Gương mặt thân quen tập 11: Bạch Công Khanh trông già nua khác lạ

Người đưa tin - 03/07/2016, 08:04

Trong chương trình Gương mặt thân quen tập 11 tối qua, nam ca sĩ Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Quách Thị Hồ với tiết mục "Hồng hồng tuyết tuyết".

Lần đầu tiền đến với một thử thách khó trong Gương mặt thân quen tập 11, Công Khanh cho biết anh phải tập cách hát “nảy hạt” suốt một tuần liên tục. Cách thức luyện giọng mới mẻ này “ám ảnh” vào tâm trí anh cả trong giấc ngủ.

 - Ảnh 1

Để làm được người già, Bạch Công Khanh phải liên tục hát trong tư thế ngồi không thẳng. Anh cũng được các nhân viên hóa trang tạo nên một hình tượng già nua vô cùng thật khiến các khán giả bất ngờ vì không còn nhận ra một Bạch Công Khanh điển trai thường ngày. Tiết mục của nam ca sĩ đã đưa tất cả khán giả của chương trình trở về với một loại hình âm nhạc dân tộc tao nhã nhiều ý nghĩa.

 - Ảnh 2

Giám khảo khách mời Minh Nhí chia sẻ: “Tôi biết Khanh ở ngoài là một chàng trai rất là điển trai. Tuy nhiên khi bạn hóa thân vào nhân vật này, tôi đã không thể nhận ra bạn. Tôi rất thích bạn chọn ra bài thi ngày hôm nay. Bạn đã có sự tìm hiểu và thể hiện một hình thức ca nhạc dân tộc vô cùng tinh tế”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận định: “Tôi thấy hôm nay một lần nữ Bạch Công Khanh đã thành công trong vai trò đóng giả nữ nghệ nhân Quách Thị Hồ. Bạn nghiên cứu rất kỹ từ cái dáng bước ra chậm chậm giống người già. Và phần hát của bạn rất là tốt. Riêng phần hóa trang, tôi nghĩ bạn nên nghiên cứu về việc hóa trang phần bàn tay của bạn. Đôi bàn tay của bạn trẻ trung quá so với cái khuôn mặt của bạn. Cho nên khi bạn thực hiện phần gõ để hát thì nhìn rất là rõ. Có lẽ là nếu soi thì tôi chỉ có thể soi được phần ấy thôi”.

 - Ảnh 3

Còn đối với giám khảo Hoài Linh, anh cho rằng: “Tôi rất mê và ái mộ tiếng hát của cụ bởi vì cách nảy hạt luyến láy của cụ có một cái gì đó rất là hồn. Chỉ có một đặc điểm chính là từ hồng hồng trong bài ca trù này cụ hát rất rõ. Riêng em là người Nam bộ nên em hát chưa ra. Tuy nhiên, tôi thật sự nhìn thấy sụ cố gắng của em rất nhiều. Tôi thấy được sự nỗ lực của em khi hát bài ca trù này”.

Về phía giám khảo Đức Huy, anh cho biết suy nghĩ của mình: “Tôi thấy đây là một tiết mục quá khó, khó nhất là việc thể hiện cái thần thái và đôi mắt của bạn trong tiết mục này. Tôi thấy bạn quá giỏi vì bạn bỏ ra chỉ có một tuần lễ mà bạn thấu hiểu và hát rất là ăn khớp. Tôi xin thành thật khen ngợi bạn”.

Tử Văn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất