Gương mặt "Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn biến đổi khác lạ sau 1 năm

Zing - 22/12/2016, 08:40

Lâm Duẫn nổi lên nhờ vai diễn giai nhân tuyệt sắc trong bom tấn "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì. Nhưng ở vài sự kiện gần đây, cô bị đặt nghi vấn thẩm mỹ.

QQ cho hay vẻ ngoài của nữ diễn viên 20 tuổi Lâm Duẫn đang trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Vài tháng không xuất hiện, tại hai sự kiện hôm 19/12 và 20/12, giai nhân Mỹ nhân ngư khiến nhiều người không nhận ra vì vẻ ngoài thay đổi đáng kể.

Guong mat 'My nhan ngu' Lam Duan bien doi khac la sau 1 nam hinh anh 1

Chưa đầy vài tháng, Lâm Duẫn đã thay đổi đáng kể. Ảnh: QQ.

QQ đánh giá Lâm Duẫn giảm cân, gương mặt góc cạnh hơn trước. Sina khẳng định nữ diễn viên trẻ đã thẩm mỹ, bọc răng sứ trong thời gian ở ẩn. Nhiều cư dân mạng nhận xét Lâm Duẫn đang già đi đáng kể. Tờ Nam Đô so sánh cô với Trịnh Sảng - nữ diễn viên xinh đẹp cũng tìm tới dao kéo để đại tu nhan sắc.

“Thật tiếc khi cô ấy tự khiến bản thân trở nên xuống săc”, “Tại sao những người đẹp không tự hài lòng với bản thân”, trích dẫn ý kiến trên Sina.

Lâm Duẫn được chú ý sau khi thành công với Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì thực hiện. 20 tuổi, nổi tiếng một cách chóng vánh nhưng ngay sau đó, cô gặp vô vàn khó khăn khi không có vai diễn đắt giá khác. Cô cũng không thuộc top sao được yêu thích của cư dân mạng vì diễn xuất chưa đạt.

Guong mat 'My nhan ngu' Lam Duan bien doi khac la sau 1 nam hinh anh 2

Cô ngày càng khác biệt.

Một số người tin rằng Lâm Duẫn chỉ vụt sáng nhờ Mỹ nhân ngư và sau đó sẽ mờ nhạt vì có vẻ ngoài na ná Thư Kỳ, Nghê Ni. Không ít ý kiến phỏng đoán đây là lý do khiến cô thay đổi ngoại hình.

"Tôi chưa bao giờ nói rằng mình là sao hạng A, người nổi tiếng. Tôi thích đóng phim và muốn cống hiến cho điện ảnh. Các bạn đừng bao giờ nói tôi đi lên nhờ nhan sắc. Đối với một diễn viên, đó là sự xúc phạm nặng nề", cô chia sẻ.

Lâm Duẫn cho rằng cô còn quá trẻ và sự nghiệp là ở phía trước.

Guong mat 'My nhan ngu' Lam Duan bien doi khac la sau 1 nam hinh anh 3

Lâm Duẫn bị chê già hơn hẳn chỉ sau gần 1 năm.

"Tôi trở nên nổi tiếng chỉ sau một vai diễn, nhưng không phải lúc nào cơ hội tương tự cũng đến. Hãy cho tôi thời gian để khẳng định mình”, cô nói thêm. Trong buổi họp báo hôm 20/12, Châu Tinh Trì cho rằng diễn xuất Lâm Duẫn ngày càng tốt, hứa hẹn là ngôi sao tiềm năng.

Đối với nghi vấn thẩm mỹ, nữ diễn viên khẳng định chưa hề đụng dao kéo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất