Gương mặt Ha Ji Won ngày càng thon gọn

Zing - 23/08/2015, 19:24

Nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" gần đây liên tiếp vướng tin đồn thẩm mỹ khi gương mặt có nhiều thay đổi.

Theo Newsen, Ha Ji Won tham dự sự kiện quảng cáo một thương hiệu tại Seoul (Hàn Quốc) diễn ra tối 22/8. Nữ diễn viên mặc váy đen đơn giản, rạng rỡ trước ống kính. Tuy nhiên, gương mặt thon gọn của Ha Ji Won tiếp tục là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Gương mặt thon nhọn của Ha Ji Won gây chú ý.

Gương mặt thon nhọn của Ha Ji Won gây chú ý.

Từ vài tháng nay, nữ diễn viên Hoàng hậu Ki vướng tin đồn thẩm mỹ khi gương mặt thon gọn trông thấy. Nhưng đối với nghi vấn này, người đẹp từ chối bình luận và cũng không đưa ra lời phủ nhận.

Ở tuổi U40, Ha Ji Won là một trong số những diễn viên nữ có thù lao cao nhất Hàn Quốc. Theo đánh giá mới đây của Sportseoul, cô chỉ đứng thứ ba sau Jeon Ji Hyun - Lee Young Ae (hạng 1), Song Hye Kyo (hạng 2), vượt qua nhiều tên tuổi nặng ký như Kim Tae Hee, Gong Hyo Jin, Park Shin Hye, Yoona…

Vài tháng trở lại, cô liên tục dính tin đồn thẩm mỹ.

Vài tháng nay, cô liên tục dính tin đồn thẩm mỹ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu tháng 8, Ha Ji Won dính tin đồn yêu tài tử Đài Loan - Trần Bách Lâm sau khi hợp tác chung trong một dự án điện ảnh. Nhưng đại diện cả hai nghệ sĩ khẳng định chỉ là tin đồn nhảm.

Nói về chuyện kết hôn, cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy càng có tuổi càng ngại nói chuyện cưới xin, vẫn muốn tập trung công việc. Cha mẹ cũng không giục tôi chuyện lấy chồng. Thỉnh thoảng mẹ chỉ dặn dò: ‘Ji Won à, con cũng nên yêu và cưới đi’. Cha còn tỏ thái độ hời hợt hơn khi quá hiểu cô con gái ương bướng. Có thể cha muốn tôi ở cạnh ông cả đời chăng”.

Ha Ji Won sinh năm 1978, cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki, Chuyện tình đảo Bali, Damo, Tình dục là chuyện nhỏ... Được mệnh danh đả nữ màn ảnh Hàn, nữ diễn viên 37 tuổi chưa từng công khai hẹn hò kể từ khi gia nhập showbiz.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất