Gong Hyo Jin: U40, dù yêu 10 năm hay 4 tháng toàn “cực phẩm” nhưng khi chia tay vẫn là bạn

Afamily - 19/04/2018, 01:33

Chẳng cần "sắc nước hương trời" Gong Hyo Jin vẫn tỏa hương theo cách riêng của mình.

 

Gong Hyo Jin - Chẳng cần lộng lẫy sắc hương vẫn toả sáng theo cách riêng mình

Gong Hyo Jin là một câu chuyện khá lạ lùng ở làng giải trí Hàn. Xét về nhan sắc, Gong Hyo Jin chưa từng được xếp ở hàng mỹ nhân nhưng ở cô luôn có một sức hút kỳ lạ. Càng tiếp xúc với Gong Hyo Jin người ta càng nhận ra cô là cục nam châm trái dấu khiến người đối diện khó lòng có thể quay đầu.

Gong Hyo Jin sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc nhưng đến Trung học lại chuyển sang Úc sinh sống. Sau 3 năm sinh sống tại Úc, Gong Hyo Jin trở về Hàn Quốc và bắt đầu theo đuổi nghệ thuật.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 1.

 

Với chiều cao lý tưởng và thân hình chuẩn, Gong Hyo Jin khởi nghiệp với nghề người mẫu và sau đó là hàng loạt MV quảng cáo. Không sở hữu khuôn mặt ngây thơ, ưa nhìn như nhiều ngôi sao thời đó nhưng Gong Hyo Jin luôn để lại ấn tượng đậm sâu trong mắt nhiều người bởi nụ cười đầy sức sống và lạc quan của mình.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 2.

 

Thành thực mà nói, chặng đường nghệ thuật của Gong Hyo Jin không hề bằng phẳng. Trước khi trở thành ngôi sao hạng A, người đẹp cũng đi từ những bước vô cùng nhỏ, từ vai phụ, khách mời rồi mới trở thành vai chính.

Để sau này, người đẹp thừa nhận rằng cô trân quý tất cả các vai diễn bởi cô tin rằng dù bạn là khách mời hay diễn viên phụ thì bạn cũng phải nỗ lực và có vai trò của riêng mình. " Dù không phải là vai chính cũng tốt, dù là vai phụ cũng không sao. Nếu đó là vai diễn mà tôi cần phải thử hoặc cần sự có mặt của tôi và tôi có thể làm được, thì dù chỉ xuất hiện trong ít ỏi, tôi vẫn đồng ý" .

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 3.

 

Sau 1 năm rưỡi làm nghề người mẫu, Gong Hyo Jin bắt đầu nghiệp diễn với một vai diễn phụ trong bộ phim Memento Mori. Thời điểm ấy, Gong Hyo Jin nghĩ rằng điện ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi nhưng bất ngờ bộ phim quá thành công trở thành động lực khiến cô tiếp tục nỗ lực.

Năm 2000, Gong Hyo Jin xuất hiện trong một sitcom mang tên "My funky family". Năm 2001, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài 50 tập "Wonderful Days". Đây cũng là bộ phim đầu tiên ghi nhận sự tài hoa của Gong Hyo Jin trong diễn xuất khi cô trở thành Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards .

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 4.

 

Không chỉ phát triển ở mảng truyền hình, Gong Hyo Jin còn bén duyên ở mảng kịch và điện ảnh. Hàng loạt bộ phim sau này đã chứng minh một điều rằng chửng cần phải lộng lẫy sắc hương bạn vẫn biết cách toả sáng theo đúng cách riêng của mình.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 5.

 

"Tôi rất muốn đa dạng vai diễn của mình, nhưng những mẫu nhân vật kiểu như con gái nhà giàu, cô gái lý tưởng trong mắt các chàng trai hay cô nàng được nuông chiều hoàn toàn không hợp với tôi, và số kịch bản tôi nhận không nhiều nên cũng bị giới hạn trong việc chọn lựa. Do vậy, khi gặp được nhân vật ưng ý thì tôi như "nắng hạn gặp mưa’", nên dù phân đoạn ít tôi cũng không bao giờ bỏ lỡ", nữ diễn viên chia sẻ.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 6.

 

Một trong những bộ phim ấn tượng nhất của Gong Hyo Jin phải kể tới bộ phim hài lãng mạn pha lẫn chút… kinh dị mang tên "Master’s Sun" đóng cùng Jo Ji Sub vào năm 2013. Đề tài hấp dẫn, diễn viên gạo cội, Master’s Sun đạt rating kỉ lục, cao nhất hơn 24%, tạo nên cơn sốt sợi dây truyền hình mặt trời trong phim.

Cũng từ đó, người ta gọi Gong Hyo Jin với cái tên thân mật: "Mặt trời".

Không chỉ là diễn viên hạng A được nhiều người săn đón, ở thời điểm hiện tại Gong Hyo Jin còn là biểu tượng thời trang mà giới trẻ Hàn vô cùng yêu thích.

Dù là chuyện tình 10 năm hay 4 tháng, sau khi chia tay chúng ta vẫn là bạn

Ở thời điểm hiện tại, Gong Hyo Jin đã bước qua tuổi 38 và vẫn độc thân. Trong suốt sự nghiệp của mình, người đẹp chỉ mới hai lần thừa nhận chuyện hẹn hò.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 7.

Gong Hyo Jin bên Ryu Seung Bum 10 năm thanh xuân.

Chuyện tình khắc cốt ghi tâm từng khiến nhiều fan hâm mộ phải rơi nước mắt vì tiếc nuối chính là 10 năm thanh xuân của Gong Hyo Jin bên Ryu Seung Bum.

Gong Hyo Jin và Ryu Seung Bum bén duyên từ năm 2002, sau khi hợp tác trong bộ phim Wonderful Days. Có một thời, mối quan hệ của họ từng bị mỉa mai vì cho rằng Ryu Seung Bum xấu trai, kém xa bạn gái về danh tiếng.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 8.

Gong Hyo Jin và chuyện tình 4 tháng với Lee Jin Wook.

Mặc những lời chê bai, cặp sao vẫn song hành trong các sự kiện, cùng đi du lịch, đưa đón nhau đến phim trường. Tháng 8/2012, công ty quản lý thừa nhận họ quyết định dừng lại, ủng hộ nhau với tư cách bạn bè. Với tình yêu 10 năm, cô chia sẻ rằng hai người chia tay không phải vì cãi vả mà vì cô muốn cả hai "nghỉ ngơi một chút" sau khoảng thời gian dài đằng đẵng bên nhau.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 9.

 

Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Thậm chí, Gong Hyo Jin cũng chẳng hề ngần ngại comment trên trang cá nhân của bạn trai cũ những lời bông đùa hỏi han. Cách cư xử văn minh của người đẹp nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 10.

"Người tình màn ảnh" cực phẩm của Gong Hyo Jin.

Chuyện tình 10 năm kết thúc, Gong Hyo Jin tiếp tục có mối quan hệ mới bên nam diễn viên Lee Jin Wook. Tuy nhiên, mối tình này nhanh chóng "chết yểu" sau 4 tháng.

Nói về chuyện chia tay, người đẹp vẫn vô cùng cá tính và thoải mái, dành cho người cũ những lời tốt đẹp. Chính vì thế, Gong Hyo Jin luôn khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm và tin tưởng bởi cô luôn giữ được cá tính vốn có của mình.

Gong Hyo Jin: Bạn thân, người tình toàn mỹ nam hạng A nhưng vẫn mãi lẻ bóng một mình ở tuổi 38  - Ảnh 11.

Gong Hyo Ji và quý ông Cha Seung Woo.

Người ta thường hay nói đùa rằng Gong Hyo Jin là cô gái khiến rất nhiều thiếu nữ trên thế giới này phải ghen tị khi danh sách bạn thân cũng như người tình màn ảnh toàn mỹ nam cực phẩm.

Chỉ cần kể ra vài cái tên như Gong Yoo, Jo In Sung, So Ji Sub, Cha Seung Woo, Jo Jung Suk, Go Kyung Pyo... cũng đủ khiến các cô gái khác phải "gào thét" vì ghen tị.

Ở tuổi 38, Gong Hyo Jin có thể vẫn lẻ bóng một mình nhưng cô chưa từng thấy cô đơn. Cuộc đời mỗi ngày qua của Gong Hyo Jin vẫn tràn ngập sắc màu và niềm vui mà cô tự tìm thấy. Cũng như cách mà Gong Hyo Jin từng nói một mình không có nghĩa là không hạnh phúc.

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất