Gợi ý trang phục cho buổi hẹn hò mùa đông

Go News - 07/11/2015, 07:33

Sơ mi đi kèm chân váy tua rua, hay bộ đôi quần jeans và áo cape là những lựa chọn linh hoạt cho các cuộc hẹn với tính chất khác nhau.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong

1. Áo len cổ lọ và váy in hoa
Set đồ mang cảm hứng vintage này là gợi ý cho những nàng nữ tính bởi tôn được nét yêu kiều, thanh lịch. Các cô gái nhớ chú ý chọn tông màu sáng để tăng phần lãng mạn, thanh thoát.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-1

2. Chân váy da, crop-top và trench coat
Bộ ba này khi kết hợp với nhau sẽ giúp nàng vừa khoe được vẻ gợi cảm mà vẫn đảm bảo ấm áp. Với cách "chơi lớp" trang phục như vậy, các cô gái nên sử dụng tối đa hai gam màu, kiểu dáng tối giản để giữ được vẻ thời thượng, cá tính.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-2

3. Chân váy da và áo ren
Hai món đồ này là sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính nhẹ nhàng và mạnh mẽ, giúp phái đẹp gây được ấn tượng thú vị.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-3

4. Váy liền xếp nếp
Váy sơ mi có chi tiết ly xếp đều đặn là thiết kế tôn lên vẻ uyển chuyển, đài các. Không chỉ vậy, item này còn đem lại nét duyên dáng, dịu dàng cho nàng khi sánh đôi cùng chàng trong buổi hẹn đầu đông.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-4

5. Váy maxi với áo khoác da
Hai món đồ này sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi bạn có hẹn mua sắm ngày đầu đông cùng mẹ hoặc các chị em gái. Một đôi sneaker là rất cần thiết cho nàng trong dịp phải hoạt động nhiều như vậy.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-5

6. Sơ mi và chân váy tua rua
Đây là biến tấu của nàng công sở cho những buổi gặp gỡ bạn bè sau khi tan làm. Chỉ mất một phút để thay đổi đồng phục đơn điệu là chân váy bút chì bằng một thiết kế tua rua phóng khoáng, nàng sẽ nhanh chóng có được sự tự tin và sẵn sàng tham gia bất cứ bữa tiệc nào.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-6

7. Váy da và bốt cao gót
Với những cuộc hẹn tại địa điểm sang trọng, váy da và bốt cao gót là bộ đôi giúp quý cô thu hút mọi sự chú ý bởi tôn được vẻ sành điệu, thời thượng. Nếu nàng diện váy liền phom rộng, dáng suông, một chiếc thắt lưng ánh kim sẽ là phụ kiện đắc lực, khiến tổng thể trang phục hoàn hảo hơn.

goi-y-trang-phuc-cho-buoi-hen-ho-mua-dong-7

8. Quần jeans cùng áo choàng cape
Đơn giản, không cầu kỳ, phép cộng nhanh gọn này có thể phù hợp với hầu hết mọi cuộc hẹn. Ngay cả khi nàng đang diện quần jeans cùng áo len trơn, bận rộn giữa chốn văn phòng, chỉ cần khoác thêm áo choàng cape thôi là đã đủ lịch sự để đi gặp đối tác nếu có cuộc hẹn bất chợt hoặc công chuyện đột ngột cần ra ngoài xử lý.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất