Giúp việc nhà Công nương Kate đột ngột bỏ việc lương tỷ đồng/năm

Afamily - 29/05/2017, 17:24

Công nương Kate còn chưa lấp được chỗ thư ký mới nghỉ thì nay đã phải lo thêm cả chuyện tìm người giúp việc.

Thời buổi ngày nay, làm giúp việc cũng là cách để kiếm tiền nhanh, nhất là những người có may mắn vào làm nhà đại gia. Đặc biệt, nếu ai đó có cơ hội làm việc cho các gia đình hoàng gia, như nhà Công nương Kate và Hoàng tử William chẳng hạn thì chắc chắn sẽ phải khá khẩm lắm và chẳng bao giờ nghĩ đến việc rời đi. Ấy vậy mà nghĩ thế nhưng không phải thế, cô quản gia kiêm người làm của nhà Công nương mới đây lại xin nghỉ việc bất ngờ dù mức lương cô nhận được lên đến 35 nghìn bảng (tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng) mỗi năm.

 vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 1.

Cô giúp việc nhà Công nương Kate đã đột ngột xin nghỉ việc vì không thể tiếp tục làm việc nhiều hơn hiện tại.

Sadie Rice, 35 tuổi đảm nhận nhiệm vụ nấu ăn, dọn dẹp và mua sắm đồ dùng cho gia đình 4 người nhà Công nương Kate ở Norfolk đã 2 năm nay. Tuy nhiên, thời gian này, nhà Kate lại dành nhiều thời gian ở cung điện Kensington, London nhiều hơn nên muốn đề nghị Rice đi cùng để giúp đỡ cho họ.

Mọi chuyện chắc cũng sẽ không đến nỗi nghiêm trọng nếu như ở Kensington không có hoàng tử Harry. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô Rice sẽ phải làm việc nhiều hơn để phục vụ nhiều người hơn. Vì lý do này, Rice quyết định xin nghỉ vì không thể chịu nổi áp lực làm việc.

 vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 2.

Khi đến Kensington làm việc, Rice sẽ phải phục vụ thêm cả Hoàng tử Harry nữa và điều đó quả thực quá sức.

 vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 3.

Bên ngoài cung điện Kensington, nơi vợ chồng Công nương Kate chỉ sống một thời gian ngắn sau khi kết hôn rồi chuyển tới Norfolk. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ lại phải di chuyển và dành thời gian nhiều hơn ở đây.

Theo nguồn tin tiết lộ bởi tờ The Sun, Rice là một người phụ nữ chăm chỉ nhưng nhu cầu của công việc quá lớn nên cô không thể đáp ứng được. Thêm vào đó, cả Hoàng tử nhí George và tiểu Công chúa Charlotte cũng đều rất yêu quý và quấn quýt với Rice. Tuy nhiên, Rice thực sự chỉ muốn có một cuộc sống bình thường chứ không quá bận rộn nên mới quyết định như vậy.

 vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 4.

Rice là một người chăm chỉ và rất được hai thiên thần của Công nương Kate yêu mến.

Sự ra đi này của Rice vào thời điểm này quả thực khó khăn cho nhà Công nương Kate bởi họ đang có kế hoạch mở rộng hơn đội ngũ người làm của mình để phục vụ cho hoàng tử nhí George đi học xa ở tận phía nam London. Thêm vào đó, vì có quá nhiều sự kiện cần phải dự nên vợ chồng Công nương cũng sẽ khó quán xuyến mọi việc mà cần nhờ đến quản gia, giúp việc nhiều hơn.

Điện Kensington hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này, chỉ biết rằng, Công nương Kate đang vô cùng bối rối trong việc tuyển người thay thế vị trí thư ký của cô Rebecca Deacon, người từng có thâm niên phục vụ trong hoàng gia 10 năm vừa xin nghỉ việc năm ngoái.

 vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 5.

Kate còn chưa lấp được chỗ thư ký mới nghỉ việc thì nay đã phải lo thêm cả tìm người giúp việc.

Theo Anh Đào / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất