Vì những điều giản dị này mà công nương Anh được biết bao người yêu mến

Afamily - 02/12/2016, 11:43

Mặc dù đã trở thành Công nương xứ Cambridge sở hữu khối tài sản không hề nhỏ thế nhưng việc Kate thường xuyên sử dụng lại những bộ váy áo, giày dép cũ trong các lần dự sự kiện hay công du đã khiến nhiều người thêm yêu mến cô.

Mới đây, công nương xứ sở Cambridge đã làm thổn thức biết bao trái tim người hâm mộ bởi những hành động tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng đáng quý. Kate đã tham dự một lễ trao giải từ thiện với tư cách là một nhà bảo trợ cho các tổ chức tại Mansion House. Sau khi nghe câu chuyện từ cậu bé Ethan, 13 tuổi về việc cậu đã đấu tranh chật vật để vượt qua căn bệnh tự kỉ và hội chứng Asperger như thế nào, Kate đã ngay lập tức đồng cảm với cậu và đặc biệt là cả mẹ cậu bé, người đang không kìm được xúc động.

Công nương xứ sở mù sương duyên dáng trong bộ váy đen tuyền thanh lịch.
 

Ethan, 13 tuổi và người mẹ của cậu.
 
Ceri Knapton, 34 tuổi, mẹ của Ethan, kể lại rằng cô đã cố gắng kìm chế cảm xúc, nhưng tất cả vỡ òa khi nghe lại câu chuyện từ chính người con tội nghiệp của mình. Công nương Kate đã nghiêng người lại gần và nói với tôi: “Tôi nghĩ mình nên ôm chị, bởi chúng ta đều là những bà mẹ" – Ceri nói - “Dường như không thể tin nổi. Hành động của cô ấy khiến tôi vô cùng cảm động.”
 

Kate chia sẻ với bà mẹ bằng những cái ôm nồng thắm và đồng cảm.
 

Đây không phải là lần đầu tiên Kate được lòng mọi người bởi những hành động bình dị như vậy. Theo nguồn tin từ điện St James cho biết, ngoài những hoạt động từ thiện lớn và mang tính công khai, công nương Cambridge liên tục bận rộn với hàng loạt chuyến thăm các tổ chức từ thiện. Chuyến đi của cô không được công khai rộng rãi để tránh sự chú ý quá mức của giới truyền thông.

Ngoài ra, công nương còn dành nhiều thời gian giúp các em bé ung thư cũng như nạn nhân của HIV/AIDS và bị tai nạn do nổ mìn. Hoàng gia Anh cho hay Kate nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phía chồng nhưng đang bắt đầu tự mình nghiên cứu các tổ chức để có kế hoạch cụ thể.

Kate thường xuyên tham gia những buổi từ thiện không công khai.
 

Bà mẹ hai con đặc biệt quan tâm đến những hoạt động giúp đỡ trẻ em.
 
Thêm vào đó, nàng công nương xinh đẹp này còn nổi tiếng là một người cực kì tiết kiệm, không hề hoang phí. Mặc dù đã trở thành Công nương xứ Cambridge sở hữu khối tài sản không hề nhỏ thế nhưng việc Kate thường xuyên sử dụng lại những bộ váy áo, giày dép cũ trong các lần dự sự kiện hay công du đã khiến nhiều người thêm yêu mến cô. 
 
Cụ thể, người hâm mộ đã phát hiện ra Kate tái sử dụng và gắn bó một đôi giày trong vòng…12 năm trong nhiều sự kiện quan trọng khác nhau. Theo Cosmopolitan, với việc diện đôi giày này, công nương Kate càng khẳng định được vị trí "Nhà vô địch vĩ đại trong việc tái sử dụng đồ".
 

Lần đầu tiên Công nương được nhìn thấy đi đôi boots này là trong một sự kiện thể thao hồi tháng 6/2004.
 

Đôi boots đi cùng năm tháng với Kate đến tận 2016.
 
Không chỉ khiến nhiều người yêu mến khi tái sử dụng đôi boots cao cổ mà trước đó, Công nương Kate cũng gây ấn tượng bởi lối sống giản dị khi thường xuyên diện lại váy áo cũ. Loạt ảnh dưới đây sẽ phần nào cho thấy điều đó: 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất