Giữa tin đồn bố Bo không chu cấp cho con, Hòa Minzy đã làm điều này

20/03/2023, 06:57

Thông tin thiếu gia Minh Hải không chu cấp cho bé Bo sau khi anh và Hòa Minzy "đường ai nấy đi" khiến dân tình quan tâm, chú ý.

Vừa qua, một Facebooker đã đăng bài, tố thiếu gia Minh Hải không chu cấp cho bé Bo - con trai Hòa Minzy sau khi cả 2 đường ai nấy đi. Bài đăng này khiến nam doanh nhân đầy bức xúc. Anh cho biết bài đăng này hoàn toàn không có cơ sở. Anh vẫn có trách nhiệm với bé Bo.

Mới đây, Đức Phúc đã chia sẻ loạt ảnh mới của mẹ con Hòa Minzy. Giọng ca "I do" cho biết khi có thời gian rảnh rỗi, anh đã đưa đàn chị cùng với bé Bo đi chơi. Bé Bo tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng khi được đi chơi với cậu Phúc và mẹ. Hòa Minzy vẫn giữ thần thái vui vẻ, hào hứng giữa những tin đồn ác ý về bạn trai cũ của cô.

Giữa tin đồn bố Bo không chu cấp cho con, Hòa Minzy đã làm điều này

Giữa tin đồn bố Bo không chu cấp cho con, Hòa Minzy đã làm điều này

Cho đến mới đây, Đức Phúc đã chia sẻ loạt khoảnh khắc mới của mẹ con Hòa Minzy. Theo đó, nam ca sĩ cùng đàn chị đã dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để đưa bé Bo đi chơi. Có thể thấy, bé Bo rất vui vẻ và hào hứng. Về phía Hòa Minzy, cô nàng cũng giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ. 

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp và thu hút nhiều sự chú ý. 1 năm sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Dù luôn bận rộn với hàng tá công việc nhưng nữ ca sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Giữa tin đồn bố Bo không chu cấp cho con, Hòa Minzy đã làm điều này

Giữa tin đồn bố Bo không chu cấp cho con, Hòa Minzy đã làm điều này

Trước khi đến với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Sau một thời gian vướng đồn đoán hẹn hò, giọng ca "Thị Mầu" quyết định công khai mối quan hệ với thiếu gia Minh Hải vào năm 2017. Đến năm 2021, Hòa Minzy tiết lộ cô đã sinh bé Bo.

Nữ ca sĩ 9X từng thổ lộ ước mơ làm đám cưới với bạn trai khi cả hai có 2 con. Tuy vậy, đến đầu năm 2022, chuyện tình cảm của cặp đôi đứt gánh giữa đường. Hòa Minzy cho hay cô và bạn trai không đăng ký kết hôn, độc lập về kinh tế nên chia tay không có gì ràng buộc. Hòa Minzy là người sẽ nuôi bé Bo. Cô cho biết cả hai chia tay do không tìm được tiếng nói chung.

2 năm sau ngày xảy ra biến cố, Hòa Minzy cho biết cô vẫn chưa lấy lại được cân bằng. Nhiều lúc, giọng ca 9X cảm thấy mệt mỏi, bế tắc, không lối thoát. Mẹ bé Bo từng tâm sự: "Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế.

Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Em tham gia đợt này em thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Em xin lỗi mỗi người, những ai mà em có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt". 

Hậu chia tay, Hòa Minzy giữ mối quan hệ văn minh với thiếu gia Minh Hải. Cô ủng hộ anh đi tìm người mới. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/giua-tin-don-bo-bo-khong-chu-cap-cho-con-hoa-minzy-da-lam-dieu-nay-20230320085407684.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất