Giữa lùm xùm con trai oán hận Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đăng ảnh Lucas bị thương cùng chia sẻ xé lòng

Kênh 14 - 25/10/2019, 15:28

Nhìn những hình ảnh này, nhiều fan xót xa cho cuộc sống chăm con vất vả của Trương Bá Chi sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Cuộc sống hậu ly hôn của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tiếp tục gặp căng thẳng khi trong bài phỏng vấn gần đây, Lucas - con trai cả của cặp đôi bất ngờ có những chia sẻ đầy oán hận với người cha của mình. Lucas cho biết đã lâu lắm rồi 2 anh em không được nhìn thấy mặt bố, những lúc đau ốm đều chỉ có mẹ Trương Bá Chi ở bên chăm sóc. Lucas còn thẳng thừng tuyên bố, Tạ Đình Phong không xứng với Trương Bá Chi.

Trong khi Tạ Đình Phong không dám đưa ra câu trả lời cụ thể thì hình ảnh mà Trương Bá Chi mới đây chia sẻ tiếp tục gây xôn xao. Lucas vì vận động quá mạnh khi chơi bóng rổ mà bị thương ngay tại đầu gối. Trương Bá Chi viết: "Vết thương trên người con mà trái tim mẹ quặn thắt".

 - Ảnh 1.
 
 - Ảnh 2.

Hình ảnh của Lucas khi bị chấn thương đầu gối

 - Ảnh 3.

Những chia sẻ của Trương Bá Chi càng khiến người hâm mộ xót xa

Nhiều bình luận trên mạng xã hội đả kích Tạ Đình Phong: "Trương Bá Chi thật đáng thương, một mình nuôi 3 con khôn lớn, còn Tạ Đình Phong thì nhàn quá rồi", "Một kẻ không xứng đáng làm cha", "Lucas đã đủ lớn và đủ nhận thức, cậu bé biết rõ cha mẹ mình như thế nào", "Lucas chỉ đang nói sự thật rành rành thôi, thử hỏi Tạ Đình Phong đã thăm con được ngày nào sau khi ly hôn",...

 - Ảnh 4.
 

Nguồn: Sina, Weibo

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất