Girlgroup tân binh nhà JYP liệu có làm nên chuyện?

Kênh 14 - 16/10/2015, 08:09

Kpop fan đã đưa ra nhiều suy đoán liên quan đến màn ra mắt và tương lai của Twice.

Gần nửa năm sau khi lần đầu xuất hiện trước công chúng qua show truyền hình thực tế “SIXTEEN”, 9 thành viên Twice sẽ chính thức bước chân lên sàn đấu Kpop vào ngày 20/10 sắp tới với ca khúc chủ đề mang tên “Like OOH-AHH”. Càng gần đến thời điểm ra mắt của Twice, Kpop fan càng tích cực đưa ra hàng loạt suy đoán về mức độ thành công trong tương lai của girlgroup tân binh nhà JYP.

Phần đông fan cho rằng Twice chắc chắn sẽ trở nên đình đám bởi vô số lý do khác nhau: xuất thân gà cưng trực thuộc sự quản lý của “ông lớn” JYP, đội hình thành viên sở hữu ngoại hình và tài năng tương đối ổn (Nayeon từng có kinh nghiệm làm người mẫu, Dahyun nhảy đỉnh, Jihyo có tới 10 năm làm thực tập sinh, Chaeyoung bắn rap giỏi, v.v..), kèm theo lượng fan đáng kể sau khi “SIXTEEN” lên sóng.

Thêm vào đó, việc có tới gần một nửa số thành viên là người nước ngoài (3 thành viên người Nhật, 1 thành viên người Đài Loan) hứa hẹn sẽ giúp nhóm lôi kéo không ít fan quốc tế. Do đó, chỉ cần lên sàn với một ca khúc chất lượng và bắt tai, khả năng cao Twice sẽ trở thành tân binh đáng gờm trong làng nhạc Kpop, thậm chí có thể lập kỷ lục giật cúp ngay khi vừa mới xuất hiện như đàn chị cùng công ty miss A.

Trái với những fan lạc quan về tương lai của Twice…

Tuy nhiên, một số fan khác lại cho rằng nhóm fan đưa ra suy luận như trên đã quá lạc quan, đặc biệt là trong bối cảnh sàn đấu Kpop đang bão hòa, nhóm nhạc thần tượng nhiều không đếm xuể, đi đâu cũng gặp như hiện tại. Những girlgroup tân binh được cho là tài năng như MAMAMOO, CLC, Oh My Girl, v.v… dù gây ấn tượng với công chúng nhưng vẫn chưa thể vươn lên nhóm girlgroup trên hẳn.

Bên cạnh đó, dù được đánh giá là đội hình đồng đều, Twice lại không thực sự có một thành viên sở hữu giọng hát siêu nổi trội vừa nghe đã nhớ. Bởi vậy, rất có thể nhóm vẫn sẽ gây được tiếng vang, nhưng chỉ dừng ở một chừng mực nhất định nào đó, tương tự như đàn anh GOT7 cùng lò. Đồng thời, việc nhà JYP nhiều lần theo phong cách… “đem con bỏ chợ”, ra mắt rất hoành tráng nhưng tái xuất kiểu chìm dần theo năm tháng cũng khiến fan không dám quá hi vọng vào tương lai xa của Twice.

… một số fan lại tỏ ra không quá hi vọng vào girlgroup tân binh nhà JYP

Bên trên là một số bình luận của Kpop fan, vậy ý kiến của bạn về con đường sắp tới của girlgroup tân binh nhà JYP như thế nào?

(Nguồn tham khảo: AK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất