Giọng hát Việt 2015: Kimmese mang đến làn gió mới với "Vẽ"

Sao online - 13/07/2015, 13:16

Vòng liveshow Giọng hát Việt 2015 tối qua, Kimmese đã có một sự lựa chọn khá hiện đại và khiến huấn luyện viên của cô vô cùng hài lòng khi trình bày ca khúc "Vẽ" của Phạm Toàn Thắng.

Đội Thu Phương tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng nữa trong vòng liveshow Giọng hát Việt 2015.

Hình ảnh:  số 1

Thí sinh Kimmese đội Thu Phương.

Cô nàng rapper Kimmese thể hiện sở trường của mình với ca khúc có tiết tấu khá hiện đại mang tên "Vẽ".

 

"Vẽ" là một ca khúc do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Bài hát này cũng là ca khúc chủ đề trong mini album cùng tên của anh, phát hành vào năm 2013. Mini album này là sự đánh dấu một phong cách mới của Phạm Toàn Thắng so với các sáng tác lãng mạn trữ tình trước đây của anh.

Với màn trình diễn của mình, Kimmese khiến huấn luyện viên Tuấn Hưng thừa nhận anh còn phải học hỏi rất nhiều ở các thí sinh chứ không phải chỉ là cho họ những lời khuyên.

Hình ảnh:  số 2

Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ: "Cho nên ngày hôm nay với tất cả những bài hát Phương lựa chọn theo mong muốn của các em, các em hát những gì mình muốn nhất, hát cho tình yêu, quê hương và những ai yêu mình nên dù cho như thế nào, có khuyết điểm hay thành công, các em cũng đã vẽ một bức tranh thật nhất về mình. Thu Phương chúc mừng tất cả các em."

Cùng với các thành viên khác của đội Thu Phương là Kiều Anh, Khánh Linh, Anh Duy, Hoàng Dũng, Kimmese bước tiếp vào vòng trong của Giọng hát Việt 2015.

Vi An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất