Giọng hát Việt 2015: Âm thịnh, dương suy?

Sao online - 15/07/2015, 10:15

Giọng Hát Việt đã đi được một đoạn đường và dàn thí sinh vào vòng Liveshow đã được hé lộ. Cùng điểm qua những ứng viên sáng giá của các đội mùa 3 này.

Hình ảnh:  số 1

Hiện tượng online Vicky Nhung

Được biết đến khá nhiều trước khi tham gia The Voice với các bản mash up và cover trên Youtube, Vicky Nhung (tên thật là Nguyễn Hồng Nhung) là một trong các thí sinh gây ấn tượng mạnh với bộ tứ. Thu Phương đã dành lời nhận xét “đầy đủ về cá tính âm nhạc” cho Vicky Nhung, còn Mỹ Tâm thì “rất muốn em vào đội chị”, đủ khẳng định tài năng của cô gái 28 tuổi này. Đi thi khá trễ so với độ tuổi các thí sinh khác, tuy nhiên Vicky Nhung có một nền tảng âm nhạc vững chắc và kiến thức thanh nhạc tương đối tốt.

Hình ảnh:  số 2

Hiện tại Vicky Nhung đang là giảng viên tại trường ĐH Kiến Trúc, và ngay tại trường, cô cũng rất được các sinh viên hâm mộ.

"Quán quân của Mỹ Tâm", Phạm Vân Anh

Là thí sinh mở màn cho Giọng hát Việt mùa năm nay, Vân Anh gây ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm. Tuy nhiên khi cô sinh viên Đại học Thăng Long này cất giọng hát lên, cả trường quay phải thót tim vì giọng hát cao, đầy kỹ thuật và điêu luyện của cô. Chọn hit của Celine Dion “All By My Self”, cô đã khiến cho ba HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương quay lại.

Hình ảnh:  số 3

Mỹ Tâm đã nói rằng Vân Anh có khả năng trở thành quán quân, và cô cũng đã giữ lại thí sinh này sau màn đấu ba trong vòng Đối Đầu cực xuất sắc.

 “Cậu bé đong đưa” Nguyễn Đức Phúc

Nam thí sinh 18 tuổi đến từ Hà Nội sở hữu giọng hát được Tuấn Hưng nhận xét là “một trong những giọng hát xuất sắc nhất mùa”. Tuy nhiên sự nhút nhát và ngại ngùng của Phúc khiến bốn HLV ngạc nhiên vì cậu đã thể hiện rất tự tin ca khúc “I’m not the only one”, chinh phục cả bốn HLV quay lại. Đây cũng là thí sinh được cả bốn HLV lên tận sân khấu để dành giật bằng mọi chiêu. Tuy nhiên Đức Phúc đã chọn về đội Mỹ Tâm.

Hình ảnh:  số 4

Giọng hát tốt và tự tin nhưng vẻ ngoài nhút nhát, cùng với thói quen đong đưa liên tục khi đứng trên sân khấu đã khiến Đức Phúc được rất nhiều fan yêu mên vì sự dễ thương của mình. “Cậu bé đong đưa” đã giành vé tiếp tục đi vào vòng Liveshow sau màn đấu xuất sắc với Hoàng Phong, trở thành một trong số những ứng viên nặng ký cho vị trí quán quân. Nhiều người kỳ vọng cậu sẽ là quán quân nam đầu tiên của cuộc thi.

Ca nương Nguyễn Kiều Anh

Một gương mặt ấn tượng đến từ team Thu Phương là thí sinh 21 tuổi đến từ Hà Nội Nguyễn Kiều Anh. HLV Thu Phương đã nhận xét về Kiều Anh trong vòng Giấu Mặt là "đơn giản mà đỉnh cao" để nói về ngoại hình và giọng hát của thí sinh này. Thật ra, Kiều Anh không lạ lẫm với một số khán giả. Cô là một ca nương chuyên hát nhạc ả đào nổi tiếng, mà theo Tuấn Hưng nhận xét là "hát nhạc ả đào hay nhất trong số những người trẻ hát ả đào ở Hà Nội". Ngoài ra, Kiều Anh còn từng tham gia chương trình Asia's Got Talent, tuy nhiên bị loại vì thể loại âm nhạc không được yêu thích tại cuộc thi này.

Hình ảnh:  số 5

Giọng hát hay, nhuần nhuyễn kỹ thuật và cách xử lý tinh tế, cùng với chiến thắng trước Thái Dương ở vòng Đối Đầu, Kiều Anh được nhận xét là thí sinh mạnh nhất Đội Thu Phương, cũng như được kỳ vọng sẽ trở thành Quán quân của Giọng Hát Việt năm nay.

Cô gái của Tuấn Hưng, Lê Thị Hải Yến

Cũng là Hải Yến, tuy nhiên khác với Yến Tatoo là thí sinh của mùa này, Yến Lê được đánh giá có gu âm nhạc khác biệt và cá tính hơn cô bạn búp bê đội Mỹ Tâm. Từng tham gia Việt Nam Idol, Yến Lê có nhiều trải nghiệm hơn về chuyện thi thố âm nhạc cũng như kinh nghiệm TV Show. Bản thân cô gái này cũng rất tiềm năng, được đánh giá là ứng cử viên mạnh mẽ của Đội Tuấn Hưng.

Hình ảnh:  số 6

Từ vòng Giấu Mặt đến vòng Liveshow, Yến Lê luôn khiến người xem thích thú vì cá tính âm nhạc mạnh mẽ và có phần nổi loạn. Đây là một gương mặt đáng chờ đợi những màn bùng nổ tiếp theo trong con đường tìm ra Quán quân của The Voice Việt Nam 2015.

Theo Đình Bảo/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất