Giờ đã là Công chúa nhạc pop, Taylor Swift vẫn thắng giải lớn "Bài hát nhạc đồng quê của năm"

Kênh 14 - 09/11/2017, 13:33

Không còn ca hát những bản nhạc đồng quê, nhưng Taylor Swift lại vừa được vinh danh với một giải thưởng lớn ở thể loại nhạc này.

Giờ đây, Taylor Swift đã hoàn toàn chuyển hướng sang nhạc pop với album "1989", và gần đây nhất là album "Reputation". Nhiều trang báo còn gọi cô là Công chúa nhạc pop, chứ không còn là ngôi sao nhạc đồng quê như trước nữa.

Thế nhưng, tại lễ trao giải nhạc đồng quê CMA Awards 2017 (Country Music Association Awards) vừa diễn ra, Taylor Swift đã được xướng tên là người thắng giải thưởng "Bài hát của năm" nhờ công sáng tác ca khúc "Better Man", do nhóm Little Big Town trình bày.

Để giành được giải thưởng lớn này, ca khúc của Taylor đã đánh bại nhiều bài hát đồng quê nổi tiếng như "Blue Ain’t Your Color" của Keith Urban, "Body Like a Back Road" của Sam Hunt, "Dirt on My Boots" của Thomas Rhett và "Tin Man" của Miranda Lambert.

Tuy nhiên, Taylor không tham dự lễ trao giải năm nay, nên nhóm Little Big Town đã thay cô nhận giải. Trên Twitter, Taylor chia sẻ cảnh cô ngồi ở nhà theo dõi khoảnh khắc bài hát của mình chiến thắng và ghi: "Đang ở New York để tổng duyệt cho màn trình diễn trên SNL. Tôi yêu các bạn, Little Big Town và CMAs!".

Giờ đã là Công chúa nhạc pop, Taylor Swift vẫn thắng giải lớn Bài hát nhạc đồng quê của năm - Ảnh 2.

 

"Better Man" từng được đồn đoán là ca khúc Taylor Swift viết ra để trách móc chàng bạn trai cũ Calvin Harris.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất