Giật mình với nhan sắc hao hao Hồ Ngọc Hà của hoa hậu Phạm Hương

Yan - 04/10/2015, 11:47

Nhiều người hâm mộ bất chợt nhận ra tân Hoa hậu Việt Nam 2015 và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hao hao giống nhau đến "ngỡ ngàng".

Bằng cố gắng và nỗ lực hết mình, Phạm Hương - thí sinh đến từ Hải Phòng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm gương mặt xinh đẹp khác để giành lấy vương miện cao quí và trở thành đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất Thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.


Phạm Hương - tân Hoa hậu Việt Nam 2015.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi đình đám khác như Vietnam's Next Top Model, F Idol, Hoa hậu Thể thao Thế giới, Hoa hậu Việt Nam. Với chiến thắng thuyết phục trên đấu trường nhan sắc lần này, cái tên Phạm Hương đã thật sự vụt sáng. Trên mạng xã hội, hầu hết những bình luận tích cực hay những lời chúc mừng đều được dành cho cô gái Hải Phòng. Không ít ý kiến cho rằng Phạm Hương sở hữu nét đẹp rất Tây, có đôi chút hao hao với "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà. Cũng nụ cười rạng rỡ ấy, khóe môi ấy, khuôn mặt ấn tượng ấy đã "đốn gục" hàng triệu trái tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Cư dân mạng dành cho Phạm Hương những lời khen không ngớt, họ không ngừng so sánh cô với Hồ Ngọc Hà. Cả hai sở hữu nhiều nét đẹp hao hao giống nhau đến ngỡ ngàng.


Người hâm mộ có nickname N.V.H.A bình luận: "Gương mặt Phạm Hương giống Hồ Ngọc Hà ghê, từ khuôn mặt tớ nụ cười nữa. Nhìn xa xa còn hao hao giống Trương Ngọc Ánh."

Một người hâm mộ khác cho rằng Phạm Hương sở hữu nét đẹp hao hao giống Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, dù giống nhau hay không thì cả ba mĩ nhân của V-biz đều xinh đẹp và thành công với cuộc sống riêng. Mỗi người mỗi vẻ, Hồ Ngọc Hà thành công trong lĩnh vực ca hát, Trương Ngọc Ánh sở hữu hàng loạt vai diễn để đời, còn riêng Phạm Hương - tân hoa hậu của chúng ta đã thật sự tỏa sáng "đốn gục" hàng triệu trái tim người hâm mộ nước nhà. Chắc chắn rằng trong tương lai cô còn tiến xa hơn nữa, khán giả Việt Nam có quyền hi vọng người đẹp xứ Cảng sẽ làm nên điều kì tích tại đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Cùng xem lại những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:


Phạm Hương không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất