Giáng My, Thanh Mai diện áo dài múa hát mừng ngày Phụ nữ

Màn Ảnh Sân Khấu - 21/10/2015, 07:58

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hoa hậu Giáng My đã mở tiệc tại nhà riêng để hội ngộ bạn bè và chúc mừng các chị em.


Hoa hậu đền Hùng cho biết, mỗi khi có sự kiện gì đó, chị thường mở tiệc tại nhà, đàn hát vui vẻ, một phần để "xả stress" quên đi những lo toan bận rộn hàng ngày, phần nữa là để có dịp hàn huyên, chuyện trò với bạn bè.
 

Lần này, nhân dịp 20/10, người đẹp cũng mở tiệc để được hội ngộ bên những người bạn, đặc biệt là những người phụ nữ. Giáng My chia sẻ: đây không chỉ là một bữa tiệc thông thường mà còn là một thông điệp mà chị muốn gửi tới những người bạn của mình, những người phụ nữ giỏng giang và tần tảo, những phụ nữ Việt Nam luôn đẹp trong mọi thời đại.
 

Để chúc mừng ngày của mình, Giáng My và những người đều diện áo dài. Theo Giáng My, áo dài truyền thống vẫn là trang phục đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam...

Thế nên bà chủ của bữa tiệc đã diện 3 chiếc áo dài, tất cả đều được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.


Trong các buổi tiệc do Giáng My tổ chức luôn luôn có sự xuất hiện của MC Thanh Mai. Không chỉ là bạn trong showbiz, ngoài đời Thanh Mai và Giáng My là chị em thân thiết.

 

Thanh Mai diện áo dài khăn đóng của NTK Thủy Nguyễn

Hai người đẹp múa, hát vui vẻ bên bạn bè

ảnh: Tiên Nguyễn & Minh Luân

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất