Giang Hồng Ngọc: Tôi ho ra máu, tưởng rằng mình đã chết từ hơn 10 năm trước

Afamily - 09/11/2017, 08:04

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô từng mắc căn bệnh nặng đến mức ho ra máu và tưởng rằng mình đã chết từ hơn 10 năm trước.

 

Ở cuộc họp báo ra mắt Album mới mang tên Bay về thời gian , Giang Hồng Ngọc đã úp mở cho biết cô mắc bệnh viêm phổi khá nặng, từng tưởng rằng đã không thể qua khỏi ở thời điểm hơn 10 năm trước. Ở cuộc trò chuyện mới đây với "1 tiếng kể hết", nữ ca sĩ đã lần đầu giãi bày mọi câu hỏi liên quan đến căn bệnh này. Với Quán quân Nhân tố bí ẩn, khoảng thời gian bệnh tật khiến cô cảm thấy mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

  - Ảnh 2.

Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc kể:  "một ngày đẹp trời Ngọc ho rất dữ dội. Ngọc cứ nghĩ rằng ho bình thường. Nhưng đến khi ăn 1 viên kẹo vào, Ngọc thấy khó chịu và vào nhà vệ sinh để ho, tuy nhiên Ngọc chỉ ho ra máu thôi. Lúc đó không có ba mẹ Ngọc bên cạnh, Ngọc đã chạy ra ngoài nói với chị MC làm chương trình nhưng rồi cũng kết luận là chắc do ăn kẹo me làm rách cổ nên mới bị chảy máu. Về nhà, Ngọc không hề kể lại cho ba mẹ nghe. Ngọc còn nhỏ quá, chưa nhận thức được căn bệnh đó là như thế nào. Rồi đến ngày kia, Ngọc lo quá nhiều, ba mẹ mới đưa đi khám thì bác sĩ bảo Ngọc bị viêm phổi cấp tính".

  - Ảnh 3.

 

"Thời điểm đó, ba mẹ Ngọc nghe tin cảm thấy như trời giáng xuống vậy. Nhà Ngọc khó khăn từ lúc 10 tuổi, đến năm 14 tuổi vẫn còn khó khăn lắm, vẫn còn ở nhà thuê chứ chưa mua được nhà. Thấy Ngọc bệnh, ba mẹ cứ tự trách bản thân vì đã không lo cho con đến nơi đến chốn, cuối cùng để con mắc phải căn bệnh nặng như vậy. Để trị bệnh, Ngọc đã bỏ hơn 1 năm không đi làm MC và vỡ bài cho các bạn trong lớp nhạc nữa. 1 năm đó, Ngọc chỉ ở nhà đi chích thuốc và dưỡng bệnh thôi. Ngọc nghĩ tất cả là duyên, ông trời đã đẩy Ngọc đến đường cùng nhưng ông trời cũng mở ra cho Ngọc con đường đi rất lớn".

  - Ảnh 4.

 

Sau khi trị hết bệnh, Giang Hồng Ngọc chia sẻ cô cảm thấy mừng rỡ vì bác sĩ bảo phổi của cô chẳng những không bị tổn thương mà còn đẹp hơn trước đó rất nhiều. "Mẹ Ngọc khóc đầu tiên khi thấy tấm hình X-Quang đó. Sau những trận kinh hoàng, bị xe đụng thoát chết rất nhiều lần, rồi đến căn bệnh này Ngọc cũng thoát chết. Ngọc nghĩ rằng không có khó khăn gì trước mắt mà mình chẳng vượt qua được nữa" - Giang Hồng Ngọc cho biết thêm.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất