Hồ Ngọc Hà sang chảnh đến chúc mừng trò cưng Giang Hồng Ngọc

Afamily - 31/10/2017, 11:34

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt đình đám đã đến chúc mừng nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc ra mắt Album mới.

 

Chiều tối 30/10, Giang Hồng Ngọc đã tổ chức buổi họp báo ra mắt Album mới mang tên Bay về thời gian ở TP.HCM. Đến chung vui mới Giang Hồng Ngọc, ngoài bố mẹ ruột còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Oanh, Hải Yến, Dương Triệu Vũ, Thiều Bảo Trang...

 - Ảnh 1.

Giang Hồng Ngọc.

Nổi bật trong số khách mời, Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Cô diện trang phục xanh bắt mắt, đẹp sang chảnh bên nhân vật chính Giang Hồng Ngọc. Ở chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Giang Hồng Ngọc từng là "trò cưng" của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Sau khi giành chức Quán quân ở chương trình này, Giang Hồng Ngọc đã vững vàng tiến chân vào giới giải trí.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp nổi bật trong sự kiện.

 - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc cho biết Album lần này mang hơi thở cổ điển của Pháp và chất Bolero của Việt Nam. Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô khá tự tin và tin chắc rằng khán giả sẽ đón nhận cho sản phẩm lần này. Nhiều người nói, hát nhạc Bolero, nhạc xưa là "bước thụt lùi" trong âm nhạc, nhưng Giang Hồng Ngọc tin rằng khi biết đem hơi thở thời đại vào ca khúc xưa, âm nhạc không bao giờ là cũ. Một ca khúc hay sẽ đi cùng thời gian và mãi sống với khán giả, chứ không phải là vấn đề thể loại nhạc hay quãng thời gian sáng. Nền âm nhạc thế giới đã chứng minh điều đó. Thế nên Giang Hồng Ngọc tin mình không "bước lùi" mà cô đang cùng vốn xưa tiến lên, tiến sâu hơn vào đời sống âm nhạc ngày hôm nay và ngày mai.

 - Ảnh 5.

Hải Yến Idol và Giang Hồng Ngọc.

 - Ảnh 6.

Dương Khắc Linh cũng đến chung vui cùng nữ ca sĩ.

 - Ảnh 7.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

 - Ảnh 8.

Hoa hậu Thu Hoài.

 - Ảnh 9.

Á hậu Hoàng Oanh.

 - Ảnh 10.

Thanh Ngọc.

 - Ảnh 11.

Thiều Bảo Trang.

 - Ảnh 12.

Đào Bá Lộc.

 - Ảnh 13.

Giang Hồng Ngọc và Lưu Hương Giang.

 - Ảnh 14.

Dương Triệu Vũ.

 - Ảnh 15.

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ góp mặt ở sự kiện.

 - Ảnh 16.

Giang Hồng Ngọc và Lưu Thiên Hương.

Ở cuối sự kiện, bố mẹ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa và bánh sinh nhật cho Giang Hồng Ngọc. Quá bất ngờ, Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt, cô tiết lộ rằng được di truyền giọng hát từ bố nên muốn mời bố song ca. Bố Giang Hồng Ngọc dù rất run nhưng cũng đồng ý ở lại sân khấu hát cùng con ca khúc Lâu đài tình ái dù không có chuẩn bị trước. Khi Bố Ngọc cất giọng, cả khán phòng vỗ tay không dứt. Do không có chuẩn bị trước nên bố phải nhìn điện thoại để chuẩn lời nhưng quý ông U70 vẫn khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng vì giọng quá khoẻ và tình cảm.

 - Ảnh 17.

Giang Hồng Ngọc thể hiện các ca khúc trong Album.

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

Bố mẹ của nữ ca sĩ cũng lên sân khấu chúc mừng con gái.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất