Giang Hồng Ngọc tổ chức đêm nhạc riêng đầu tiên cho dự án lớn nhất

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/11/2016, 16:00

Sau một thời gian miệt mài bay show tại hải ngoại và trở thành một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất tại thị trường này, Giang Hồng Ngọc quyết định đầu tư lớn để thực hiện cùng một lúc các dự án âm nhạc như: Album, quay MV và tổ chức đêm nhạc riêng.

 

Giữa thời buổi âm nhạc online thịnh hành, ít ca sỹ dám bỏ tiền đầu tư thực hiện album, nhưng Giang Hồng Ngọc đã mạnh dạn dành dụm một số tiền lớn để thực hiện hẳn 1 album gồm 10 ca khúc, trong đó có tới 5 ca khúc mới được viết độc quyền bởi các nhạc sỹ: Châu Đăng Khoa, Phương Uyên, Đỗ Hiếu…
 

 Album sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 sắp tới, để quảng bá cho album và dự án âm nhạc tâm huyết lần này, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức một đêm nhạc riêng vào 19h ngày 14/11/2016 với sự tham gia của hơn 400 khán giả cùng 2 ca sỹ khách mời là Bùi Anh Tuấn và quán quân Nhân tố bí ẩn mùa 2 Minh Như.


Đêm nhạc được tổ chức sang trọng và ấm cúng, Giang Hồng Ngọc sẽ hát khoảng 10 ca khúc cùng ban nhạc, chia sẻ về điều này, Giang Hồng Ngọc cho biết: “Sau hơn 10 năm đi hát thì đây là Đêm nhạc lần đầu tiên của riêng mình dành tặng đến với tất cả những người mà Ngọc yêu thương. Ngọc rất hồi hộp, bồi hồi như lần đầu đứng trên sân khấu vậy.


Album Giang Hồng Ngọc với 10 ca khúc ballad da diết, nồng nàn thể hiện nhiều cảm xúc của tình yêu, giọng hát tình cảm được xử lý tinh tế dưới sự hỗ trợ hòa âm phối khí và thu âm từ nhạc sỹ Hoàng Anh, Nguyễn Duy Anh, Đỗ Hiếu.

Lê Minh

Hình ảnh: LÊ THIỆN VIỄN
Make-up: QUÂN NGUYỄN
Tạo mẫu tóc: PU LÊ
Stylist: KYE NGUYỄN
Trang phục: LÂM GIA KHANG - CHUNG THANH PHONG - LOVISA

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất