Giang Hồng Ngọc khóc vì vướng "tình tay ba" trong MV

Ngoisao.net - 22/04/2016, 15:13

Giang Hồng Ngọc có cuộc tình éo le khi phải đối đầu với tình địch cũng là bạn thân.

Sau khi ra mắt ca khúc Thôi, đánh dấu cho lần bắt tay đầu tiên cùng Tiên Tiên, bài hát nhanh chóng được khán giả đón nhận và đạt hơn hai triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt, Giang Hồng Ngọc tiếp tục thực hiện MV với câu chuyện tình buồn mà chính mình là người trong cuộc.

Sau khi ra mắt ca khúc ‘Thôi’, đánh dấu cho lần bắt tay đầu tiên cùng Tiên Tiên, bài hát nhanh chóng được khán giả đón nhận và đạt hơn hai triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt, Giang Hồng Ngọc tiếp tục thực hiện MV với câu chuyện tình buồn mà chính mình là người trong cuộc.

MV do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, kể về câu chuyện tình tay ba của cô gái yêu đến tha thiết và mù quáng. Trong mối quan hệ tay ba phức tạp đan xen giữa tình bạn và tình yêu đã nhiều lần khiến cô đau khổ với tình yêu của chính mình.

MV do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, kể về câu chuyện tình tay ba của cô gái yêu đến tha thiết và mù quáng. Trong mối quan hệ tay ba phức tạp đan xen giữa tình bạn và tình yêu đã nhiều lần khiến cô đau khổ với tình yêu của chính mình.

MV Thôi lại được xây dựng thành câu chuyện xuyên suốt với nhiều tuyến nhân vật, nhiều bối cảnh xuất hiện trong MV, có cao trào và kịch tính như một thước phim điện ảnh. Chính vì thế, đây cũng là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất với nhiều phân cảnh dằn vặt đau khổ và nội tâm sâu sắc. Dù vậy, Giang Hồng Ngọc vẫn được đạo diễn Uyên Thư đánh giá tốt khi lần đầu thể hiện vai diễn nặng tâm lý, thay đổi tâm lý nhân vật liên tục nhưng vẫn nhập vai và khóc rất dễ dàng.

MV ‘Thôi’ lại được xây dựng thành câu chuyện xuyên suốt với nhiều tuyến nhân vật, nhiều bối cảnh xuất hiện trong MV, có cao trào và kịch tính như một thước phim điện ảnh. Chính vì thế, đây cũng là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất với nhiều phân cảnh dằn vặt đau khổ và nội tâm sâu sắc. Dù vậy, Giang Hồng Ngọc vẫn được đạo diễn Uyên Thư đánh giá tốt khi lần đầu thể hiện vai diễn nặng tâm lý, thay đổi tâm lý nhân vật liên tục nhưng vẫn nhập vai và khóc rất dễ dàng.

Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu khi yêu lúc nào cũng mù quáng và khi bị phản bội lúc nào cũng dễ dàng tổn thương. Để diễn được những cảnh đau khổ tột cùng, thay vì chuẩn bị tâm lý trước đó thì Ngọc lại để tâm lý mình thoải mái nhất để đến những cảnh diễn xuất nội tâm, Ngọc nhớ lại những cảm giác từng trải khi yêu rồi lấy cảm xúc thật từ chuyện tình của mình để đặt vào tâm lý nhân vật.

'Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu khi yêu lúc nào cũng mù quáng và khi bị phản bội lúc nào cũng dễ dàng tổn thương. Để diễn được những cảnh đau khổ tột cùng, thay vì chuẩn bị tâm lý trước đó thì tôi lại để tâm lý mình thoải mái nhất để đến những cảnh diễn xuất nội tâm, tôi nhớ lại những cảm giác từng trải khi yêu rồi lấy cảm xúc thật từ chuyện tình của mình để đặt vào tâm lý nhân vật', ca sĩ chia sẻ. 

Góp mặt trong MV của Giang Hồng Ngọc còn có MC Yumi Dương và ca sĩ diễn viên trẻ Huỳnh Phan Trọng Quỳnh. Khác với Yumi Dương là MC quen thuộc với khán giả và cũng là bạn thân của Giang Hồng Ngọc ngoài cuộc sống thì Trọng Quỳnh là nhân tố mới, lần đầu hợp tác cùng Giang Hồng Ngọc. Cả 3 cùng tạo nên chuyện tình đầy xúc động hứa hẹn lấy đi nước mắt khán giả.

Góp mặt trong MV của Giang Hồng Ngọc còn có MC Yumi Dương và ca sĩ diễn viên trẻ Huỳnh Phan Trọng Quỳnh. Khác với Yumi Dương là MC quen thuộc với khán giả và cũng là bạn thân của Giang Hồng Ngọc ngoài đời, Trọng Quỳnh là nhân tố mới, lần đầu hợp tác cùng Giang Hồng Ngọc. Cả 3 cùng tạo nên chuyện tình đầy xúc động hứa hẹn lấy đi nước mắt khán giả.

Thôi là một sản phẩm tâm huyết của Giang Hồng Ngọc, được đầu tư lớn về kinh phí, âm nhạc, phong cách thời trang và còn là sự nỗ lực khi lần đầu thử nghiệm diễn xuất Ngày 22/04, Giang Hồng Ngọc sẽ có buổi ra mắt giới thiệu MV Thôi tại rạp chiếu phim Cine Star. Music video cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h cùng ngày.

'Thôi' là một sản phẩm tâm huyết của Giang Hồng Ngọc, được đầu tư lớn về kinh phí, âm nhạc, phong cách thời trang và còn là sự nỗ lực khi lần đầu thử nghiệm diễn xuất. Ngày 22/4, Giang Hồng Ngọc sẽ có buổi ra mắt giới thiệu MV và sau đó MV phát hành vào 20h cùng ngày

Hân Quy
Ảnh: Khoa Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất