Giám thị tát học sinh vì nghịch ngợm, phá lớp

Zing - 25/11/2016, 19:12

Thầy Đặng Thế Anh - giám thị trường THCS Nguyễn Hiền, quận 7, TP.HCM - đã bị đình chỉ công tác vì đánh học trò. Nhà trường đang xem xét cho thầy giám thị này nghỉ việc.

Sáng 25/11, bà Lê Thị Chín - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hiền - cho Zing.vn biết nhà trường đã đình chỉ công tác đối với ông Đặng Thế Anh, người xuất hiện trong clip thầy giáo đánh nam sinh trên bục giảng đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Chiều 24/11, sau khi được thông báo về vụ việc, ban giám hiệu đã xác minh, yêu cầu những người liên quan làm tường trình. Sáng 25/11, nhà trường họp hội đồng kỷ luật và đưa ra quyết định đình chỉ công tác ông Thế Anh, đề xuất cho nghỉ việc".

Theo bà Chín, thầy giám thị tát học sinh ngay trên bục giảng do bức xúc học trò nghịch ngợm, phá lớp.

"Sáng 23/11, thầy Thế Anh được giao quản lý lớp trong thời gian giáo viên họp. Một số em hơi quậy, trò chuyện gây ồn ào. Trong lúc thiếu kiềm chế, thầy đã có hành động không đúng", nữ hiệu trưởng chia sẻ.

Cũng theo bà Chín, ông Nguyễn Thế Anh là nhân viên hợp đồng thử việc 3 tháng, mới bắt đầu công việc giám thị từ tháng 10/2016.

Về phía gia đình nam sinh bị đánh, ban giám hiệu và thầy giám thị đã làm việc và nhận lỗi, xin rút kinh nghiệm. Phía người thân học sinh cũng chia sẻ, thông cảm với nhà trường về vụ việc.

Giam thi tat hoc sinh vi nghich ngom, pha lop hinh anh 1

Trường THCS Nguyễn Hiền, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Facebook THCS Nguyễn Hiền.

Trước đó, clip dài khoảng 8 giây được dân mạng chia sẻ ghi lại hình ảnh thầy giáo dùng tay tát vào đầu và mặt học sinh nam lớp 7 trước sự chứng kiến của các thành viên trong lớp.

Sau vài giờ được chia sẻ trên mạng, clip thu hút trên 50.000 lượt xem, 3.000 lượt quan tâm và 1.000 share. Phần lớn ý kiến bức xúc trước hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" của thầy giám thị.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất