Chiêm ngưỡng dung nhan giám thị xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng

Kiến thức - 20/06/2015, 21:10

Hình ảnh giám thị xinh đẹp này đang được săn lùng dữ dội trên mạng. Cô là nữ sinh năm 3 khoa tiếng Pháp, ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội.

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep

 Bức ảnh "hot girl giám thị" Hà My được chụp ở cổng ĐH Công nghiệp Hà Nội sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học do ĐH Quốc gia tổ chức vừa qua.

 

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep-Hinh-2
 Đây là lần đầu tiên Hà My tham gia coi thi nên cô giám thị xinh đẹp cảm thấy khá hồi hộp. “Đêm đó em đã không ngủ được. Buổi sáng, em phải dậy từ 4 giờ và đến điểm thi lúc 6 giờ để chuẩn bị" - cô nói.

 

 

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep-Hinh-3
 My cho biết: "Trưa hôm đó em bị sốt vì coi thi đúng vào thời điểm Hà Nội hơn 40 độ. Nhưng đây cũng là kỷ niệm đẹp vì nhìn các bạn như nhìn thấy mình mấy năm về trước”.

 

 

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep-Hinh-4
Hot girl giám thị Hà My không dám nhận mình là “hot girl” và nói rằng “gương mặt em chỉ ở mức bình thường thôi”.

 

 

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep-Hinh-5
Nữ sinh xinh đẹp cũng chia sẻ, cô không học giỏi môn Toán nhưng lại học tốt Văn và tiếng Pháp. Thành tích đáng tự hào nhất của Hà My là năm lớp 11 đạt giải nhì quốc gia môn tiếng Pháp nên cô đã được tuyển thẳng vào đại học. “Có thể nói, đây là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc sống của em” - Hà My cho hay. 

 

 

Dan mang chia se anh hot girl giam thi xinh dep-Hinh-6
 "Ước mơ của em là sau khi học xong đại học, em muốn đi du học Pháp để khỏi phí hoài 16 năm học tiếng Pháp" - My chia sẻ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất