Học sinh Giảng Võ nghẹn ngào trước tin thầy giám thị nghiêm khắc qua đời

Kênh 14 - 23/12/2015, 13:48

Thầy Trắc - một người thầy nghiêm khắc nhưng luôn gần gũi và quan tâm đến học trò vừa qua đời đã khiến cho đồng loạt học sinh trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) tiếc nuối.

Đêm muộn tối qua có lẽ là lúc mà rất nhiều thế hệ học sinh trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) cảm thấy buồn nhất, khi mà tin thầy Trắc - một thầy giám thị trong trường luôn được học trò yêu quý vừa qua đời đã được xác nhận.

 Một dòng tin buồn trên trang Giảng Võ Confessions.

Trên trang Confessions của trường Giảng Võ đã viết: "XÁC NHẬN Thật may mắn khi còn đi học mình đã từng là học sinh của thầy, một người thầy nghiêm khắc nhưng luôn gần gũi và quan tâm đến học trò, những nụ cười ấy, giọng khàn khàn ấy, chiếc kính thân thuộc ấy sẽ mãi là kỉ niệm đẹp đối với những thế hệ học sinh Giảng Võ! Vĩnh biệt thầy Trắc kính mến! "Khi vào đến sân trường là trang phục đã phải nghiêm chỉnh rồi....".

Trước đó, tin buồn này cũng đã được một vài học sinh chia sẻ cho nhau. Và cho đến khi đọc được tin xác nhận chính thức, học sinh trường Giảng Võ thực sự đã có một ngày "buồn đần hết cả người".

 Thông tin thầy Trắc mất đã được các bạn học sinh chia sẻ từ trước.

Phía dưới dòng tin buồn trên trang Confessions, các bạn học sinh đã để lại những lời bình luận về kỉ niệm khó quên, về cảm xúc của mình khi bất ngờ biết tin dữ về thầy Trắc. Trong mắt đa số những thế hệ học sinh trường Giảng Võ, thầy Trắc tuy là một thầy giám thị rất nghiêm khắc nhưng luôn được kính trọng và yêu quý. 

Rất nhiều những kỉ niệm về thấy đã được các bạn học sinh nghẹn ngào nhắc lại. Câu nói gắn với thầy Trắc: "Khi vào đến sân trường là trang phục đã phải nghiêm chính rồi" giờ đã khiến các thế hệ học sinh Giảng Võ cảm thấy tiếc nuối mỗi khi nhớ về...

 

 Những dòng chia sẻ rất chân thành của học sinh phía dưới dòng tin buồn về người thầy đã mất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất