Giám khảo Người đẹp tỏa sáng đặt câu hỏi ‘đá xéo’ Kỳ Duyên cho thí sinh

Go News - 17/07/2016, 13:09

Trong phần thi ứng xử của thí sinh, Hoa khôi Emily Hồng Nhung đã đặt câu hỏi "đá xoáy" vụ Hoa hậu Kỳ Duyên đầy bất ngờ.

Trong phần thi ứng xử của thí sinh, Hoa khôi Emily Hồng Nhung đã đặt câu hỏi 'đá xoáy' vụ Hoa hậu Kỳ Duyên đầy bất ngờ.

Tối qua , Hoa khôi Emily Hồng Nhung đã tham dự đêm Gala cuộc thi Người đẹp tỏa sáng với vị trí giám khảo và trao vương miện cho người thắng cuộc. Emily Hồng Nhung cũng từng giành chiến thắng tại cuộc thi này cách đây 2 năm.

Emily Hồng Nhung

Trong vai trò giám khảo, cô đã 'làm khó' một thí sinh ở phần thi ứng xử khi đặt ra câu hỏi: 'Bạn hiểu như thế nào về câu nói: 'cái nết đánh chết cái đẹp'? Một hoa hậu gần đây thật sự không giữ được hình ảnh trước công chúng, bạn nghĩ mình nên giữ hình ảnh trước công chúng hay không?'. Qua câu hỏi này, có thể thấy rằng Emily Hồng Nhung đang 'đá xéo' Kỳ Duyên khi thời gian này Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng phải scandal hút thuốc lá tại quán cà phê và bị dư luận chỉ trích khá gay gắt.

Nếu không xem được, mời bạn Click vào đây

Nữ giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh có nội dung liên quan đến hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên

Sau câu hỏi của Hồng Nhung, thí sinh đã trả lời rằng: 'Em muốn giữ hình ảnh của chính mình, làm tốt những gì mình làm, khi ra cộng đồng mọi người phải giữ hình ảnh, không được làm quá lên so với cương vị của một hoa hậu. Ví dụ như vứt rác bừa bãi cùng nhiều hình ảnh khác…'.

Emily Hồng Nhung diện 1 thiết kế sang trọng, quyến rũ tại sự kiện. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, cô ngày càng đẹp mặn mà và cho thấy sự trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm đạt giải.

Emily trao giải cho thí sinh thắng cuộc

Sau cuộc thi, thay vì dấn thân vào showbiz như nhiều người đẹp, Emily Hồng Nhung lại chọn cho mình lối đi riêng đó là du học tại Singapore. Trở về Việt Nam, cô chuyên tâm vào việc điều hành công ty của gia đình cùng nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng ý nghĩa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất