Giám khảo cũ - mới hội tụ American Idol mùa cuối

Zing - 21/11/2015, 09:53

Nhà sản xuất mong muốn tất cả các nghệ sĩ từng ngồi ghế nóng American Idol sẽ trở lại với chương trình trong mùa cuối cùng.

Trả lời Access Hollywood, người dẫn chương trình lâu năm của American Idol Ryan Seacrest khẳng định, bộ ba giám khảo đầu tiên của chương trình tìm kiếm thần tượng Mỹ là Simon Cowell, Randy Jackson, Paula Abdul đã đồng ý quay lại với mùa cuối cùng.

"Kế hoạch là đưa tất cả trở lại. Họ đều đang cân nhắc và tôi tin, họ đều muốn có mặt ở mùa cuối cùng này và tôn vinh chương trình" - Ryan Seacrest phát biểu.

Từ trái sang: Randy Jackson, Paula Abdul, Ryan Seacrest, Simon Cowell  - những cái tên gắn bó lâu dài với American Idol.

Cowell - Jackson - Abdul có 8 mùa cùng ngồi ghế nóng. Sau đó, lần lượt từng người rời chương trình và được thay thế bằng những cái tên như Jennifer Lopez, Steven Tyler, Mariah Carey, Nicki Minaj, Ellen DeGeneres, Keith Urban và Harry Connick Jr. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỷ niệm đẹp với American Idol. Mariah Carey từng gọi việc làm giám khảo American Idol là "trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời". Trong khi đó, MC Ellen DeGeneres cũng tuyên bố đây là quyết định tồi nhất. Nữ MC hài hước cho biết cô cảm thấy áy náy mỗi khi phải "làm tan vỡ trái tim thí sinh".

Tháng 5, kênh truyền hình Fox gây sốc khi ra quyết định "khai tử" American Idol. Chương trình tìm kiếm thần tượng nước Mỹ sẽ dừng lại ở con số 15.

Đồng chủ tịch Fox - ông Gary Newman - cho biết, mùa cuối của American Idol khởi động vào tháng 1/2016 sẽ mang tính chất kỷ niệm và ăn mừng.​

Được xây dựng dựa trên format chương trình Pop Idol của Anh và bắt đầu lên sóng ngày 11/6/2002, American Idol là một trong những show thành công nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ cũng như là chương trình Idol hấp dẫn nhất thế giới. Cuộc thi được truyền hình tới hơn 100 quốc gia bên ngoài lãnh thổ nước Mỹ.

Ý tưởng của chương trình là tìm kiếm thần tượng âm nhạc thông qua sự quyết định của chính người xem. Rất nhiều ngôi sao hiện tại của làng nhạc thế giới xuất thân từ American Idol như Carrie Underwood, Jennifer Hudson, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, Phillip Phillips, Adam Lambert, Chris Daughtry, Katharine McPhee..​.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất