Khoảnh khắc khó quên suốt 1 thập kỷ American Idol

Zing - 31/10/2015, 22:47

Hãng Fox gửi đến fan những hình ảnh quý giá bằng video giới thiệu mùa giải cuối cùng của American Idol và hành trình tìm ra thần tượng âm nhạc Mỹ suốt 13 năm qua.

Ngày 30/10, chương trình American Idol đã đăng tải clip ngắn chưa đầy 1 phút lên YouTube, bao gồm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử chương trình này. 

Kelly Clarkson, Carrie Underwood, Adam Lambert và Phillip Phillips. (Ảnh: Billboard)

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson xuất hiện ở đầu clip với mái tóc buộc 2 bên trẻ trung, chia sẻ về ước mơ ca hát khi ghi danh tham dự chương trình. Cô là người chiến thắng đầu tiên của loạt chương trình ăn khách này.

Ngoài Kelly Clarkson, khán giả lần lượt nhìn thấy những khoảnh khắc đắt giá của các quán quân trước đó như Fantasia, Jennifer Hudson, Chris Daughtry, Kris Allen, David Cook, Jordin Sparks, Lee DeWyze, Ruben Studdard và Phillip Phillips.

Ngôi sao nhạc đồng quê Carrie Underwood, quán quân của mùa thứ 4 Thần tượng âm nhạc Mỹ chia sẻ: "chương trình đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi".

Bên cạnh hình ảnh thí sinh, đoạn video cũng điểm lại những giám khảo đã từng cầm cân nảy mực cuộc thi này như bộ 3 quyền lực Simon Cowell, Paula Abdul và Randy Jackson. Bên cạnh đó các giám khảo tiếp tục gắn bó với chương trình như Jennier Lopez, Keith Urban… cũng xuất hiện rạng rỡ.

American Idol là phiên bản mới của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm thần tượng âm nhạc - Pop Idol do Simon Fuller sáng tạo. Chương trình này đã có mặt ở trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 6,5 tỷ lượt người xem trên toàn cầu. American Idol là một trong những phiên bản thành công nhất của format chương trình này.

Trong những năm gần đây, American Idol mất thị phần người xem vào các chương trình có format mới lạ hơn như The Voice, The X Factor. Đây cũng là một trong những lý do khiến hãng Fox quyết định dừng sản xuất chương trình này. 

Mùa giải năm 2016 có thể là lần cuối cùng khán giả được xem cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc hấp dẫn này. Chương trình đặc biệt có tên American Idol: The Farewell Season chính thức lên sóng vào tháng 1/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất