Giai nhân đẹp nhất Nhật Bản bị chê kém sắc vì béo lên

Zing - 08/02/2017, 11:27

Nozomi Sasaki trong sự kiện mới đây gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng tròn trịa, vùng cằm ngấn mỡ.

Tham dự sự kiện hôm 7/2, Nozomi Sasaki khiến nhiều người ngạc nhiên khi tăng cân thấy rõ. Từng được coi là biểu tượng về tài năng và nhan sắc, cô vấp phải khá nhiều ý kiến chê bai khi không giữ được vóc dáng chuẩn.

Vài người còn cho rằng vì say đắm trong tình yêu nên nữ diễn viên đã lơ là việc chăm sóc sắc đẹp. "Thật không thể tin có ngày Nozomi Sasaki có cằm ngấn mỡ, bắp tay to như vậy", một bình luận chia sẻ trên Sina.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 1

Hình ảnh nữ diễn viên trong sự kiện mới (phải) đối lập hoàn toàn với ảnh quảng cáo quen thuộc. Ảnh: Tokyo Post.

Từ tháng 4/2016, báo chí Nhật đã đưa tin về khả năng Nozomi hẹn hò bí mật với nghệ sĩ hơn 16 tuổi - Watabe Ken. Theo đó, cặp đôi bị bắt gặp qua đêm tại căn hộ của Sasaki. Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên đều tranh thủ đến thăm bạn trai ở nơi làm việc. Có tin đồn cặp sao sẽ kết hôn vào ngày 8/2, nhân dịp sinh nhật 29 tuổi của Nozomi.

Trước câu hỏi về chuyện sắp cưới, cô từ chối trả lời. "Cảm ơn, tôi không muốn chia sẻ chuyện đời tư", cô nói trong sự kiện.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 2

Nữ diễn viên tăng cân đáng kể. Ảnh: Tokyo Post.

Nozomi sinh năm 1988, cao 1,68 m, lọt top những mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Nhiều tờ báo Nhật ca ngợi Nozomi là giai nhân có nhan sắc số một showbiz.

Người đẹp có đôi mắt trong veo, khuôn mũi cao và sở hữu nụ cười được đánh giá "như mùa thu tỏa nắng". So với nhiều diễn viên khác, Nozomi thường nhận mình kém gợi cảm hơn nhưng tạo được dấu ấn nhờ sự trong sáng, ngọt ngào.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 3

Báo chí gần đây liên tục đưa tin cô kết hôn bí mật với đàn anh hơn 16 tuổi. Ảnh: Tokyohive.

Nozomi từng là người mẫu trong khoảng 7 năm đầu khởi nghiệp. Từ cuối năm 2008, cô phát hành nhiều tập sách ảnh và DVD, tăng dần thời lượng xuất hiện trên truyền hình. Năm 2010, Nozomi phát triển con đường ca hát với single đầu tay Kamu to Funyan.

Nổi tiếng sớm, Nozomi không tránh khỏi thị phi. Năm 2012, báo chí Nhật Bản xôn xao về loạt ảnh khỏa thân của nữ nghệ sĩ trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất