Giai nhân "Anh có thích nước Mỹ không" bất ngờ kết hôn

Zing - 14/10/2015, 22:06

Dương Tử San thông báo tin tổ chức cưới diễn viên, đạo diễn Ngô Trung Thiên vào năm sau.

Trên trang cá nhân vào ngày 14/10, nữ diễn viên Anh có thích nước Mỹ không - Dương Tử San bất ngờ thông báo hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn và dự kiến tổ chức hôn lễ vào năm sau. Chú rể là Ngô Trung Thiên - diễn viên, đạo diễn có tiếng của Đài Loan.

“Chúng tôi đã xong thủ tục từ tháng trước nhưng chỉ đến hôm nay mới tiết lộ cho mọi người. Còn về lý do tại sao lại là ngày hôm nay thì tôi xin phép được giữ bí mật” - Tử San vui vẻ trả lời phỏng vấn Sina.

Dương Tử San và Ngô Trung Thiên đã đăng ký kết hôn.

Dương Tử San và Ngô Trung Thiên đã đăng ký kết hôn.

Tiết lộ về đám cưới trong năm 2016, Dương Tử San bày tỏ hy vọng sẽ là hôn lễ đơn giản, không gây ồn ào. Cô nói: “Tôi không thích sự phiền toái, chỉ mong một buổi tiệc ấm áp. Ký giả có người hỏi tôi có muốn cưới giống Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không, tôi chỉ cười. Hôn lễ đó người bình thường đâu bắt chước được, cho nên tôi chỉ cần đám cưới phù hợp với mình thôi”.

Cô và Trung Thiên hẹn hò 3 năm bí mật trước khi quyết định kết hôn. Nói “nửa kia”, nam diễn viên 34 tuổi chia sẻ: “Cô ấy là người khiến tôi trở thành đạo diễn, cũng là người động viên tôi viết kịch bản phim. Không có cô ấy cùng tình yêu đó, tôi không thể có ngày hôm nay”.

Trong khi đó Dương Tử San tâm sự: “Anh ấy là người trưởng thành, chín chắn, luôn bao dung cho mọi sai lầm của tôi. Tôi không hoàn mỹ nhưng anh ấy lúc nào cũng cho rằng tôi quá tốt đẹp. Nhờ vậy, tôi cảm thấy lạc quan vào cuộc sống”.

Cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tháng trước.

Cặp đôi đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tháng trước.

Dương Tử San là diễn viên trẻ được yêu thích sau khi đóng vai Trịnh Vi trong Anh có thích nước Mỹ không do Triệu Vy đầu tư sản xuất. Nổi tiếng nhưng cô luôn ít lời về đời sống riêng tư. Thông tin cô kết hôn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất