Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU "đồng bóng" biến hoá sương sương 9 lần thôi!

Kênh 14 - 06/08/2019, 02:28

Ngay từ tập đầu tiên mới lên sóng cho đến thời điểm hiện tại Hotel Del Luna đã mang về thành tích ấn tượng cho đài tvN.

Nếu nhắc đến một trong những bộ phim hot nhất trên màn ảnh Hàn mùa hè này thì không thể bỏ qua cái tên Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái). Bộ phim đã được đài tvN đầu tư với kinh phí khủng và dàn diễn viên siêu chất cùng nội dung mới lạ đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Hotel Del Luna đã liên tiếp phá vỡ kỉ lục raing với mỗi tập phim, theo số liệu thống kê của Good Data Corporation, bộ him đã đứng đầu danh sách được quan tâm và yêu thích trong 3 tuần liên tiếp. Giải mã sức hút "đột biến" dành cho bộ phim đã có 3 lí do chính được đưa ra.

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 1.

 

1. Hình tượng các nhân vật được xây dựng vô cùng độc đáo

Tất nhiên, đây là lí do đầu tiên được nhắc đến vì rõ ràng một bộ phim với tính giải trí cao sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người xem. Đặc biệt, khi các diễn viên của Hotel Del Luna được xây dựng hình tượng hết sức đáng yêu trong từng cử chỉ, lời nói và hành động. Bà chủ khách sạn Jang Man Wol (IU) xinh đẹp, tính tình có phần đồng bóng nhưng đôi lúc lại chẳng khác nào đứa trẻ. Hình tượng của IU trong suốt bộ phim cũng thật sự xuất sắc, khi cô không chỉ có những bộ trang phục nhiều màu sắc, mà ngay cả kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện cực kì hợp dơ. Đếm sơ sơ ra thì IU cũng đã biến đổi đến tận 9 lần trong những hình tượng khác nhau.

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 2.

 

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 3.

Chị có ngại thay đổi hình tượng bao giờ đâu

Mà ngay cả anh quản lý bất đắc dĩ Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) luôn sợ ma mà lại bị làm việc trong khách sạn ma đã cho thấy muôn vàn chuyện "dở khóc dở cười" sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, còn có nguyên một dàn diễn viên sôi động như những người đã từng quen Man Wol trong quá khứ Chung Myung (Lee Di Hyun) và Yeon Woo (Lee Tae Sun), nhân viên pha chế của khách của khách sạn Kim Sun Bi (Shin Jung Geun), Trưởng phòng dịch vụ Choi Seo Hee (Bae Hae Sun), người gác cửa Ji Hyun Joong (Block B's PO), ... Tất cả các nhân vật đã tạo nên bức tranh vô cùng sôi động và huyền bí khi thế giới giữa ma và người có thể hoà hợp chung sống.

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 4.

 

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 5.

 

2. Câu chuyện tuyệt vời được xây dựng từ kịch bản hoàn mỹ

Hotel Del Luna đã nhận được những đánh giá tích cực về mặt nội dung vượt qua cả sự mong đợi ban đầu của khán giả. Những sự việc kỳ lạ diễn ra trong khách sạn có thể khiến khán giả thót tim sợ hãi. Nhưng chỉ vài giây sau đó sẽ lại đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào của cặp đôi Chan Sung và Jang Man Wol. Mặc dù càng ngày họ càng có cảm tình với nhau nhưng những màn đấu khẩu gay gắt vẫn khiến khán giả không thể bỏ qua. Đồng thời, những câu chuyện trong quá khứ của Jang Man Wol dần được hé lộ, đã tạo ra một trải nghiệm vô cùng sâu sắc cho người xem khi hiện tại và quá khứ được đan xen một cách khéo léo.

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 6.

 

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 7.

Mình yêu nhau từ kiếp nào mà dìu nhau qua kiếp này?
 

Không đơn giản chỉ là một bộ phim kinh dị hay hài hước bình thường, Hotel Del Luna đã được đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung với những tình tiết vô cùng mới mẻ và thú vị. Đặc biệt, sự câu dẫn khi kết thúc mỗi tập phim động khiến khán giả tò mò về tập tiếp theo và chờ đợi từng ngày để phim lên sóng.

3. Kĩ xảo trong phim đẹp hút mắt

Ngay từ tập đầu tiên, Hotel Del Luna đã thu hút sự chú ý của người xem vì hình ảnh kĩ xảo tuyệt đẹp và bối cảnh phong phú. Đạo diễn Oh Choong Hwan đã làm cho bộ phim tỏa sáng với hình ảnh được chăm chút, tinh tế trong từng chi tiết. Ví dụ cụ thể là những hồn ma đã đủ đô để doạ người ta chết khiếp. Khách sạn Luna thì hiện lên như một toà cung điện nguy nga, tráng lệ về đêm với hàng trăm hồn ma thoắt ẩn, thoắt hiện. Song, cuộc sống của họ cũng sôi động chẳng khác nào con người bình thường.

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 9.

 

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 10.

 

Giải mã sức hút của Hotel Del Luna: Vẫn là bà chủ IU đồng bóng biến hoá 9 lần thôi gì mà “căng” - Ảnh 11.

Ma bây giờ cũng tinh tế lắm chứ bộ

Hotel Del Luna đang phát sóng vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất