Giải mã lý do các "chị gái" bị Kai (EXO) "mê hoặc"

Yan - 16/06/2015, 13:27

Không chỉ người hâm mộ mà các thành viên cũng thừa nhận rằng Kai có một sức hút đặc biệt với phái nữ, nhất là các chị gái lớn tuổi.

Vào ngày 15/6 vừa qua, ba thành viên EXO bao gồm Chanyeol, SuhoKai đã tham gia chương trình radio Kim Chan Ryul’s Old School với tư cách là khách mời đặc biệt. Trong suốt buổi nói chuyện, các thành viên EXO đã chia sẻ nhiều điều thú vị với thính giả nghe đài. Ngoài ra, khi hỏi đên việc sở hữu nhiều fan nữ, Kai cho biết sự quyến rũ của mình là lý do khiến các fan nữ "mê mệt", đặc biệt là những chị gái lớn tuổi. Câu trả lời của Kai khiến mọi người trong khán phòng đều bật cười.

 

Ba thành viên tham gia chương trình radio vào ngày 15/6.

Nói về vấn đề này, Chanyeol cũng giải thích thêm: "Kai vô cùng quyến rũ trên sân khấu. Thậm chí cậu ấy còn có những biểu hiện cực kỳ cuốn hút. Tuy nhiên ở ngoài đời, cậu ấy vẫn còn là nhóc con có những mặt đáng yêu khiến người ta muốn chăm sóc. Cho nên chính vì lý do này mà cậu ấy có nhiều chị lớn yêu thích". Anh còn chia sẻ thêm, bởi vì ngoài đời Kai có hai chị gái nên sự quyến rũ của anh chàng cũng đên một cách tự nhiên khiến người khác khó cưỡng lại.

Cùng xem qua một số hình ảnh mới nhất của Kai trong concert EXO'luXion của EXO ở Đài Loan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất