Gia đình toàn mỹ nhân của Nhã Phương, hóa ra còn một cô em dâu xinh xắn chẳng kém ai

Afamily - 28/02/2018, 16:33

Gia đình Nhã Phương chị em gái đã toàn người đẹp, đến cô em dâu cũng không thể nào khiến người ta chê nổi.

 

Nữ diễn viên Nhã Phương vốn nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên và điều khiến người ta nhớ đến cô nàng nhiều hơn lại là ngoại hình xinh đẹp, trong sáng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Nhã Phương còn có một gia đình với người mẹ trẻ trung và có đến 3 người chị em gái khác cũng hút ánh nhìn không kém.

Gia đình Nhã Phương có tất cả 5 anh chị em, trong đó cậu em trai út cũng đã lập gia đình. Dù ít xuất hiện bên người chị nổi tiếng nhưng phải công nhận rằng, cô em dâu của nàng diễn viên cũng có ngoại hình xinh xắn và tươi tắn không thua kém các chị chồng của mình.

 - Ảnh 1.

Gia đình Nhã Phương có các chị em gái đều xinh đẹp.

 - Ảnh 2.

Nhưng cô nàng còn có cô em dâu (ngoài cùng bên phải) cũng rất xinh xắn.

 - Ảnh 3.

Ở nhiều góc mặt, có một số người thậm chí còn nhận xét rằng nàng em dâu này có nét tươi tắn và ngọt ngào giống với người chị chồng nổi tiếng.

 - Ảnh 4.

Cô em dâu bên chị chồng nổi tiếng.

Em dâu của Nhã Phương tên là Lê Thị Tường Vy, sinh năm 1996 và là vợ của Trần Nhật Duy. Nhật Duy là con trai út và duy nhất trong nhà. Vì thế, nàng dâu duy nhất trong nhà cũng được các chị chồng cưng chiều và yêu quý.

Vợ chồng Tường Vy hiện đang sinh sống ở Sài Gòn và đã có một bé gái 21 tháng tuổi. Vy hiện đang kinh doanh thời trang, sau một khoảng thời gian làm việc tại công ty của chị chồng.

 - Ảnh 5.

Tường Vy là vợ của em trai út trong gia đình nhà Nhã Phương.

 - Ảnh 6.

Cặp đôi đã kết hôn và hiện đang có một bé gái tên là Miso hơn 20 tháng tuổi.

 - Ảnh 7.

 

Tường Vy nói vui rằng dù có đến 4 người chị chồng nhưng vẫn cảm thấy thoải mái và vui vẻ mỗi khi gặp gỡ chứ không có cảm giác bị "soi". Cô nàng thậm chí còn nghĩ rằng mình quá may mắn khi về làm dâu một gia đình không chỉ có chồng tâm lý mà đến các chị chồng cũng rất quan tâm.

"Gặp các chị rất vui nhưng em thân với chị Phương Anh nhất vì hai chị em gần gần tuổi nhau, hiểu ý nhau nhiều lắm. Còn chị Nhã Phương thì vì chị hơn bận, lịch quay liên miên mà em cũng phải đi làm nên hai chị em ít gặp nhau. Nhưng bù lại mỗi khi có thời gian rảnh chị Phương lại hay rủ em với chị Phương Anh đi gội đầu, đắp mặt nạ hoặc đi ăn rất vui. Thêm nữa là lúc nào có phim rạp chị Phương đóng hoặc phim gì đó hay hay là chị hay vợ chồng em đi xem" , Tường Vy cho biết.

 - Ảnh 8.

Tường Vy thân với Phương Anh nhất vì sàn sàn tuổi nhau.

 - Ảnh 9.

Hai chị em rất thân thiết, có nhều sở thích chung và hiểu ý nhau.

 - Ảnh 10.

Nhã Phương nếu có thời gian rảnh cũng thường xuyên dành thời gian cho em dâu và em gái.

Tường Vy cũng có xuất thân từ quê hương Đak Lak giống như gia đình chồng của mình. Nhà đẻ của Vy cách nhà chồng có 6 cây số thôi nên cô nàng ở nhà chồng mà cũng chẳng thấy khác nhà mình là mấy. Bây giờ hai vợ chồng vào Sài Gòn làm việc, cũng bận rộn nên ít về thăm nhà. Bù lại, gia đình nhỏ của cô có các chị gái chồng thường xuyên gặp gỡ nên cũng bớt buồn hơn.

 - Ảnh 11.

Tường Vy cũng là cô gái có xuất thân từ Đak Lak gần gia đình nhà Nhã Phương.

 - Ảnh 12.

 

Kết hôn sớm nhưng Tường Vy khá là rành rọt trong việc chăm sóc con cái, gia đình. Cô nàng cho hay đã phải tự mình tìm hiểu mọi thứ để không bị quá bỡ ngỡ. Tường Vy cũng rất thích đi du lịch và làm đẹp. Hiện tại, Vy đang kinh doanh quần áo online và cũng khá đắt khách. Tiền kiếm được một phần cô để lo cho gia đình, một phần khác để dành cho những chuyến đi khám phá tới nhiều nơi để mở mang hơn vốn sống của mình.

 - Ảnh 13.

Tường Vy thích du lịch nhưng vì điều kiện thời gian giới hạn nên chưa đi được nhiều.

 - Ảnh 14.

Cô nàng dự định sẽ kiếm thật nhiều tiền để khám phá nhiều nơi hơn nữa.

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Tường Vy khi chụp ảnh với các chị chồng của cô nàng.

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

Theo Nhân Mã/helino
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất