Gia đình nhà người ta đây rồi: Từ mẹ, cho tới 3 cô con gái và cả cậu con trai út đều đẹp lung linh!

Kênh 14 - 29/06/2017, 16:36

Gia đình "chỉ toàn người đẹp" đến từ Đàj Loan này hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng thế giới.

Chẳng khó để chúng ta bắt gặp những gia đình đẹp lung linh hết phần thiên hạ. Tuy nhiên đã đẹp mà lại còn trẻ trung hết phần thiên hạ như 4 mẹ con người Đài Loan này thì đúng là có 1-0-2 trên đời chứ không đùa! Chả là trong những ngày vừa qua, cư dân mạng Đài nói riêng lẫn cư dân mạng thế giới nói chung đã một phen mắt chữ O mồm chữ A khi được biết đến Hứa Lộ Nhi (Lure Hsu). Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng thân hình bốc lửa như bao cô gái 20 xuân xanh khác nhưng thật ra Lộ Nhi năm nay đã chạm mốc... 40 tuổi!

 - Ảnh 1.

Chân dung Hứa Lộ Nhi

Chưa dừng lại tại đó, Lộ Nhi còn khiến nhiều người phải tò mò khi giới thiệu rằng trong gia đình mình còn có 2 cô em gái. Và ngoại hình mà Lệ Nhi có được ngày hôm nay có một phần rất lớn nhờ gen di truyền từ mẹ. Chẳng cần phải đợi lâu, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những mỹ nữ còn lại trong gia đình chỉ toàn người đẹp này.

 - Ảnh 2.

 

Trong hình là Hứa Lộ Nhi cùng hai cô em gái của mình là Hứa Phi Phi (Fayfay, 40 tuổi, đứng giữa) và Hứa Duy Ân (Sharon, 36 tuổi, bên phải). Dù tất cả đều đã vượt ngưỡng 30 nhưng nhìn vào hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng cả 3 chị em nhà họ Hứa chỉ mới 23-24 tuổi là cùng.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Mỗi người một vẻ không chê vào đâu được.

Bên cạnh ngoại hình và gương mặt không chê vào đâu được thì cả ba chị em đều có gu thời trang hiện đại, thời thượng. Chính điều này càng làm tăng thêm sự trẻ trung của chị em nhà này. Nói về bí quyết làm đẹp của mình, Hứa Lộ Nhi chia sẻ một cách cực kì đơn giản: Uống thật nhiều nước và chăm chỉ ăn rau quả.

 - Ảnh 7.

 

Mẹ của 3 nàng tiên nhà họ Hứa năm nay vừa tròn 63 tuổi và là một vũ công đã nghỉ hưu. Khi đứng cạnh 3 cô con gái của mình, rất nhiều người thường lầm tưởng rằng bà Hứa là chị cả chứ ít ai nghĩ rằng bà là mẹ. Bốn mẹ con nhà này được truyền thông quốc tế ưu ái gọi bằng cái tên "gia đình không tuổi".

 - Ảnh 8.

 

Ngoài dàn mỹ nữ đẹp lung linh như trên thì Hứa Lộ Nhi còn tiết lộ rằng mình có một cậu em trai năm nay vừa tròn 25 tuổi. Và điều đáng nói là cậu em này trông rất xinh trai, thông minh sáng láng. Chà, gia đình gì mà già trẻ lớn bé mười phân vẹn mười như thế này thì hỏi sao người ta không GATO cho được cơ chứ nhỉ!

Theo Juan C/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất