Gặp gỡ “chàng tiên cá” cực quyến rũ khiến fan nữ mê mệt

Yan - 15/06/2015, 17:10

Vận động viên bơi lội Ninh Trạch Đào từng được các fan nữ xem như là “chàng trai trong tiểu thuyết”. Ninh Trạch Đào là một “nam thần” không chỉ vì vẻ ngoài bảnh bao “ngất ngưỡng” mà còn vì những thành tích “khủng” của anh chàng.

 

 

Ninh Trạch Đào (Ning Ze Tao) sinh ngày 6/3/1993 tại Trịnh Châu, Hà Nam. Trong Thế vận hội Châu Á tại Inchoen, Hàn Quốc năm 2014, Ninh Trạch Đào đã tạo nên một “chấn động” khi giành được 4 huy chương vàng. Thành tích này đã giúp anh tỏa sáng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các “kình ngư” thế giới năm 2014.

 

Với tài năng “triệu người có một” cộng thêm vẻ điển trai, phong cách tự tin, khiêm tốn, Ninh Trạch Đào trở thành “cơn lốc quyến rũ” hạ gục hàng loạt trái tim fan nữ. Nhiều người tự nhận rằng chính Ninh Trạch Đào đã đưa họ tới niềm hứng thú theo dõi và tìm hiểu bộ môn bơi lội. Chẳng biết anh chàng đã xuất hiện bao nhiêu lần trong hàng trăm giấc mơ thiếu nữ rồi?!

 

Với chiều cao lý tưởng: 1m90 cùng với thân hình săn chắc, 6 múi nhờ tập luyện thể thao và gương mặt sáng ngời mang “khí thế bức người”, Ninh Trạch Đào trở thành cái tên rất được săn đón. Anh từng được chọn làm người mẫu cho hãng nước hoa Dior, tạp chí Elle man và vinh dự trở thành gương mặt đại diện cho trang bìa tạp chí thể thao lừng lẫy Sports Illustrated với danh hiệu “vận động viên của năm”. Hãy ngồi thật vững và ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mĩ của anh chàng này kẻo... ngã khỏi ghế nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất