G-Dragon - Tae Yang khoe ảnh đi xăm

Zing - 14/10/2015, 19:36

Nhân chuyến đi tour ở Mỹ, 2 thành viên Big Bang quyết định ghi thêm dấu ấn lên cơ thể tại tiệm xăm của nghệ sĩ nổi tiếng Anil Gupta.

Sáng ngày 14/10, T.O.P đăng lên Instagram hình ảnh Tae Yang đang nằm trên bàn xăm. Vị trí "dấu mực" mới nhất của chàng ca sĩ điển trai này là trước ngực. 

Trước T.O.P vài giờ, Tae Yang cũng đăng tấm ảnh chụp cùng nghệ sĩ xăm hình Anil Gupta và 2 thành viên Big Bang G-Dragon, T.O.P.

Hai thành viên Big Bang khoe ảnh đi xăm.

Anil Gupta là một trong những nghệ sĩ xăm hàng đầu ở New York. Theo nguồn tin, mức giá khởi điểm cho một hình xăm ở chỗ nghệ sĩ người Ấn Độ này là 450 USD và muốn xăm, bạn phải đặt hẹn trước 6 tháng. 

Trong khi đó, gần đây, G-Dragon cũng bị bắt gặp với hình xăm mới ở trên gáy. Với những gì lộ ra, đó có vẻ là đôi cánh thiên thần.

G-Dragon có hình xăm mới ở gáy.

Hiện tại, Big Bang đang trong thời gian đi tour để quảng bá album MADE. Từ đầu tháng 10 đến nay, Big Bang có 5 đêm diễn ở Mỹ, 1 ở Mexico và 1 ở Canada. 

Ngày 17/10, 5 chàng trai xứ Hàn sẽ dừng chân tại Australia, tiếp sau đó là Macao và Nhật Bản. 

Từng ấn định ngày ra mắt album MADE vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, vì lịch làm việc liên tục từ tháng 4, Big Bang đã quyết định hoãn phát hành album vì quá bận rộn và mệt mỏi. Với lịch trình đi tour ở hiện tại - kéo dài đến tháng 2/2016 - người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi sản phẩm hoàn chỉnh của MADE.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất