G-Dragon, T.O.P bị đàn em cười nhạo trong ca khúc mới

Go News - 01/07/2016, 14:46

Chàng rapper Iron thậm chí còn chê bai T.O.P bất tài và nên chuyển sang làm diễn viên.

Hôm qua , Á quân Show Me The Money 3 Iron đã tung ra ca khúc mới System. Bên cạnh việc đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại sau 3 tháng phải gián đoạn vì scandal hút cần sa của Iron, System còn gây tranh cãi khi có nhiều ca từ chỉ trích, chê bai 2 thành viên của là T.O.P và G-Dragon.

Iron trở lại cùng ca khúc gây tranh cãi

Iron trở lại cùng ca khúc gây tranh cãi

Trong ca khúc của mình, Iron nhấn mạnh: 'Anh ta cạo đầu mình nhưng tôi vẫn mọc ra đây (ý nói trong thời gian scandal dùng chất cấm nổ ra, G-Dragon đã cố tình cạo đầu để không lấy được mẫu tóc xét nghiệm, xem anh có có thực sự sử dụng chất gây nghiện hay không).

Giờ thì anh ta còn tính bày trò gì đây?

Thằng đ* GD đã lừa fan của mình nhưng giả vờ đóng vai nạn nhân bị họ ruồng bỏ'.

Chưa hết, Iron còn chê bai một thành viên khác của Big Bang là T.O.P bất tài: 'Còn rapper bất tài T.O.P à. Thôi chuyển nghề nghiệp chính sang diễn xuất đi'.

Nhiều người đã tỏ ra bất bình vì lời ca khúc lẫn nội dung bài hát gây hiềm khích của Iron.

Vào hồi tháng 4 vừa qua, Iron đã được xác nhận là một trong số loạt sao Hàn bị cảnh sát bắt giữ để tra khảo về việc sử dụng chất gây nghiện trái phép. Thời điểm đó, Á quân của chương trình Show me the money 3 đã có những phát ngôn thẳng thắn thừa nhận hành vi sử dụng cần sa của mình.

2 chàng rapper của Big Bang trở thành đối tượng bị Iron chỉ trích

2 chàng rapper của Big Bang trở thành đối tượng bị Iron chỉ trích

Việc nam rapper xin lỗi người hâm mộ vì hành vi sai trái của mình và khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật được cư dân mạng khen ngợi là thật thà, thẳng thắn hơn G-Dragon – người cũng từng vướng vào bê bối sử dụng chất cần sa trái phép vào năm 2011.

Thời điểm ấy, G-Dragon đã bị chỉ trích rất nhiều khi cho biết rằng mình vô tình sử dụng chất cấm trong khi bản thân không hề nhận thức được điều đó và do người khác dụ dỗ.

Kể cả vậy, việc Iron 'đá đểu', chỉ trích G-Dragon và T.O.P trong ca khúc của mình vẫn không được người hâm mộ ủng hộ. Nhiều người còn cho rằng Iron đang muốn lợi dụng 2 đàn anh trong nhóm Big Bang để thu hút sự chú ý và trở nên nổi tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất