Fans bất ngờ khi Phạm Băng Băng xuất hiện trong sách giáo khoa

Ngoisao.vn - 10/11/2015, 11:30

Tên tuổi và hình ảnh của Phạm Băng Băng được in trong sách giáo khoa

Mới đây, trên mạng rộ lên thông tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong sách giáo khoa tiếng Anh. Trong đó, ảnh Phạm Băng Băng được chọn là hình minh họa của bài học. Một tài khoản mạng xã hội còn bình luận: "Phạm Băng Băng đang làm gì trong sách giáo khoa của em mình thế này"?.

Khi nhìn vào bức ảnh có thể nhận ra, hình Phạm Băng Băng minh họa được lấy từ lần cô tham gia Liên hoan phim Cannes. Cô xuất hiện với diện mạo như nữ thần trong chiếc váy điệu đà, điểm xuyết lông vũ đính pha lê. Người hâm mộ nhận xét, nữ diễn viên trông rất xinh xắn dù hình minh họa không được sắc nét. Phát hiện này khiến fans Phạm Băng Băng cảm thấy thích thú và tự hào về độ nổi tiếng của cô.

 3

 5

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Phạm Băng Băng trong Liên hoan phim Cannes khiến
cả thế giới xôn xao

 1

 

 2

 0

Người đẹp kết hợp với kiểu tóc búi tết đính hoa và trang sức cùng tone

Trước đó nhiều trang báo cho hay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cùng với đó, cặp đôi đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ diễn ra tại đảo Tam Á (Hải Nam) vào đầu năm 2016.

Các trang này còn cung cấp danh sách dàn khách mời cao cấp dự kiến có mặt trong lễ cưới. Theo tin tức, Thành Long, Chân Tử Đan, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Vương Phi, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, Thư Kỳ... đã xác nhận có mặt trong lễ cưới.

Một nguồn tin còn cho biết: "Hôn lễ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng gây bão vì lượng khách mời VIP kỷ lục. Phạm Băng Băng quyết định tạo nên cơn địa chấn khi mời nhiều tên tuổi đẳng cấp hơn đến dự".

 

 4

Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đăng ký kết hôn

 6

Thành Long, Lý Băng Băng và nhiều khách mời VIP dự kiến có mặt trong hôn lễ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất