Fan xôn xao vì tin nhắn thoại tình cảm Justin Bieber dành cho Selena

Kênh 14 - 08/05/2016, 14:16

Người hâm mộ đang lan truyền đoạn video được cho rằng đã ghi lại được tin nhắn thoại Justin Bieber dành cho Selena Gomez.

Hôm 6/5 vừa qua, Selena Gomez đã khởi động tour diễn Revival của cô ở Las Vegas. Và mới đây, người hâm mộ đang xôn xao lan truyền đoạn video ghi lại được tiếng Justin Bieber gửi tin nhắn thoại đầy tình cảm để chúc may mắn cho bạn gái cũ. Đoạn video được quay tại một tiệm xăm mình, tuy không thể thấy Justin, nhưng các fan có thể nghe thấy rõ tiếng của anh nói: "Anh chỉ muốn nói chuyện với em và gửi tình yêu của anh đến cho em. Em đang làm tốt lắm". Trước câu này, nam ca sĩ còn nói câu chào nghe như "Hi Sel" (Chào Sel).

Đoạn video đang được fan của cặp đôi Justin - Selena lan truyền trên mạng, trong đó có thể nghe tiếng Justin chúc may mắn cho Selena khi cô khởi động tour diễn mới

 - Ảnh 2.

Người hâm mộ xôn xao vì nội dung tình cảm trong tin nhắn thoại Justin dành cho Selena

Vào hôm đó, Justin Bieber đã đến tiệm xăm mình West 4th Tattoo Parlor ở New York để tậu một hình xăm thánh giá nhỏ ở gần đuôi mắt. Đây là hình xăm đôi của Justin với anh bạn thân Joe Termini để ghi khắc tình bạn của họ. Sau khi xăm, Joe và Justin tiến đến hộp đêm Up & Down, tại đây nam ca sĩ còn mua vui cho đám đông với màn trình diễn bài hát "Sorry" và "What Do You Mean?".

 - Ảnh 3.

Justin Bieber được bắt gặp tiến đến tiệm xăm mình

 - Ảnh 4.

Nam ca sĩ tậu một hình xăm mới gần đuôi mắt

Selena Gomez thì đã có một show thành công ở Las Vegas để khởi động cho tour diễn Revival. Tại đây, cô còn ra mắt bài hát mới có tên "Feel Me", ca từ bài này đã khiến không ít fan đặt nghi vấn rằng nó nói về Justin.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

Selena Gomez khi khởi động tour diễn Revival ở Las Vegas

Nguồn: Hollywoodlife

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất