Fan vui mừng khi Hoàng Thùy Linh công khai hẹn hò Vĩnh Thụy

Người đưa tin - 22/03/2016, 08:25

Sau nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò, Hoàng Thùy Linh đã chính thức công khai chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy.

Tối 19/3, Hoàng Thùy Linh đã chính thức tiết lộ hình ảnh đi xem phim cùng bạn trai Vĩnh Thụy trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim! Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?!"

Trong ảnh, người đẹp thoải mái cười tươi tựa đầu tình tứ vào vai của nam người mẫu điển trai. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai ảnh Vĩnh Thụy trước mọi người, dù trước đó cô đã nhiều lần bóng gió về cuộc tình mới. Rất nhiều người thân và bạn bè nhanh chóng bình luận chúc mừng cặp đôi ngay sau đó.

 - Ảnh 1

Hoàng Thùy Linh tựa vai Vĩnh Thụy rất tình cảm

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy dính “nghi án’ yêu nhau từ 11/2015, khi Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp có mặt trên khán đài theo dõi một trận đấu bóng đá mà Vĩnh Thụy là cầu thủ.

 - Ảnh 2

Hoàng Thùy Linh đến cổ vũ trận đấu bóng đá mà Vĩnh Thụy tham gia

Thậm chí có lần nam siêu mẫu còn chở cô về nhà vào giữa đêm khuya. Chưa kể, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các buổi tiệc cùng bạn bè thân thiết của cả hai. Lần hiếm hoi Hoàng Thùy Linh công khai sánh vai Vĩnh Thụy là trong một sự kiện đầu năm 2016. Tuy nhiên, cả hai vẫn từ chối nói về chuyện tình cảm trên báo chí.

 - Ảnh 3

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên đến sự kiện cùng nhau.

Đầu tháng 3/2016, cặp đôi cùng nhau đi Thái Lan và được rất nhiều fan Việt Nam bắt gặp, ghi lại hình ảnh. Được biết, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang rất nghiêm túc về mối quan hệ này nên đã quyết định công khai với người hâm mộ.

Sau scandal lớn của đời mình, Hoàng Thùy Linh chọn cách sống khá kín tiếng và luôn nỗ lực vào sự nghiệp ca hát của mình. Cô dần được khán giả thừa nhận là một ca sĩ tài năng và bản lĩnh. Cô là một trong những nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích với những bài hát nổit tiếng như “Nhịp đập giấc mơ”, “Rung động”…. còn Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những "nam vương" đẹp nhất nhì showbiz Việt. Vì vậy, khi Hoàng Thùy Linh công khai hẹn hò với Vĩnh Thụy, fan hâm mộ tỏ ra rất vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt này.

Ngọc Diệp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất