Fan Việt chen lấn, xô đẩy để gặp sao Running Man

Zing - 28/11/2015, 20:11

Đại diện ban tổ chức thông báo sẽ ngừng chương trình bất cứ lúc nào nếu khán giả quá khích.

 

Tối 28/11, chương trình lễ hội ẩm thực Việt - Hàn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như ngôi sao Running Man - MC HaHa, nghệ sĩ Jung Joon Ha, nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young... diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện thu hút đông đảo khán giả bởi các ngôi sao xứ kim chi đều sở hữu lượng fan lớn tại Việt Nam.
Theo kế hoạch của ban tổ chức, dự kiến khoảng 18h30 phần giao lưu giữa người hâm mộ và nghệ sĩ khách mời mới bắt đầu, nhưng trước đó hơn một giờ, các bạn trẻ đã xếp hàng để có được vị trí đứng tốt nhất.
Số lượng người tham gia quá đông dẫn tới tình trạng chen lấn, xô đẩy. Lực lượng bảo vệ của chương trình phải vất vả để ổn định chỗ ngồi. Thậm chí, đại diện ban tổ chức thông báo sẽ dừng đêm nhạc giao lưu bất cứ lúc nào nếu như xảy ra hiện tượng fan quá khích.
19h, chương trình chính thức bắt đầu với màn trình diễn của nhóm nhạc nam Nolans. MC là diễn viên nổi tiếng Jung Jun Ha. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua series Gia đình là số một.
Nhóm nhạc nam Nolans mở màn chương trình với những ca khúc hip-hop quen thuộc, trong đó có bản cover Crooked của G-Dragon.
Nghệ sĩ thứ 2 xuất hiện trên sân khấu là nam ca sĩ Lee Jung, anh ngay lập tức chinh phục khán giả bằng giọng ca cao vút. 
Sau đó, nhóm Nolans trở lại sân khấu, kết hết hợp cùng Lee Jung. Khán giả phía dưới hò reo không ngớt với phần vũ đạo ấn tượng. Kết thúc màn trình diễn, các nghệ sĩ bất ngờ quỳ gối chào người hâm mộ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất