Sao Running Man sang Việt Nam

Zing - 12/11/2015, 19:03

Một số ngôi sao của chương trình truyền hình yêu thích của Hàn Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội vào cuối tháng 11.

Mới đây, tấm poster quảng cáo cho sự kiện Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2015 được hé lộ đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. 

Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của Haha - thành viên Running Man - trên poster bên cạnh dòng chữ "Hẹn gặp ở quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 28/11 để giao lưu cùng Running Man Haha nhé".

Hình ảnh Haha và Baek Ji Young xuất hiện trên tờ quảng cáo cho Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2015.

Ngoài Haha, tấm poster còn có hình ảnh của một số nghệ sĩ Hàn Quốc gồm ca sĩ - diễn viên Baek Ji Young, diễn viên hài Jung Jun Ha, ca sĩ - diễn viên Lee Jung, nhóm nhạc Nolza. Nghệ sĩ Việt Nam có Minh Hằng và Thanh Duy. 

Sự kiện sẽ diễn ra tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình trong hai ngày 28 và 29/11. 

Đây là lần thứ 7, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc được tổ chức. Năm ngoái, ban tổ chức chương trình đã "hứa" sẽ mời Haha tham gia nếu sự kiện thành công và có vẻ như họ đã giữ lời.

Baek Ji Young và Haha chắc chắn có mặt ở Hà Nội.

Ra mắt từ năm 2010, Running Man ​được bình chọn là chương trình truyền hình được yêu thích nhất của làn sóng Hàn trong 2 thập kỷ gần đây. Tham gia Running Man, các nghệ sĩ sẽ phải cùng nhau vượt qua những thử thách "oái oăm", đem lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Đầu năm 2013, Running Man từng sang Việt Nam ghi hình. Sự xuất hiện của ​các ngôi sao xứ Hàn đã làm tê liệt giao thông ở khu vực phố cổ Hà Nội.

Haha cũng là một người dành tình cảm cho Việt Nam. Năm 2012, sau đám cưới, vợ chồng Haha - Byul đã có kỳ nghỉ trăng mật tại Nha Trang, Phan Rang, TP HCM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất