Fan SNSD dốc toàn sức phá kỷ lục

Sao online - 15/07/2015, 10:56

MV "Party" thuộc single cùng tên của các cô gái vàng nhà SM Ent liên tiếp đạt được những lượt xem ấn tượng, phá kỷ lục về thời gian có lượt xem cao trước đó mà chính SNSD đạt được.

Hình ảnh:  số 1

Hình ảnh xinh đẹp của các cô gái SNSD trong MV mới

Vào lúc 10h tối (giờ Hàn Quốc), tức 8h Việt Nam ngày 7/7/2015, SNSD đã "thả xích" MV "Party" đánh dấu sự trở lại thị trường nước nhà sau hơn một năm vắng bóng. Ngay lập tức MV này đứng nhất khắp các BXH trong và ngoài nước, cũng như khiến Youtube chóng mặt vì phải tính toán lượng view khủng do các Sone, fandom của SNSD tạo ra.

Hình ảnh:  số 2

Lượng view hiện tại của MV "Pary" là hơn 12 triệu.

Chỉ trong vòng 13 tiếng đồng hồ MV đã đạt được 2 triệu lượt xem, phá kỷ lục MV "I Got A Boy" trước đó cũng của SNSD. Hiện tại, sau 1 tuần ra mắt, "Party" hiện có hơn 12 triệu lượt xem.

Không chỉ MV mà ngay cả hai bản teaser giới thiệu vỏn vẹn 30s cũng đạt được hơn 3 triệu lượt xem mỗi bảng, thành tích mà không nhóm nhạc nữ nào ngoại trừ SNSD có thể làm được. SNSD, cùng với Big Bang và EXO là ba nhóm nhạc K-Pop luôn có lượng xem MV ngất ngưỡng, trong đó SNSD cũng đã bỏ túi đến 4 MV trên 100 triệu lượt xem là "I Got A Boy", "Gee", "The Boys" và "Mr.Taxi" phiên bản dance.

Hình ảnh:  số 3

SNSD cùng với "Party" đang càn quét toàn bộ K-Pop.

Không chỉ trên mặt trận MV mà lượng bán đĩa thực của SNSD với "Party" cũng đạt số lượng đáng mơ ước. Sau 1 tuần, nhóm đã bán được tổng cộng hơn 30 ngàn bản (số liệu của Hanteo).

 Báo Mỹ đã bình chọn "Party" là ca khúc tuyệt nhất trong tuần và gọi đó là "bài hát đáng nghe nhất" trong mùa hè.

Hình ảnh:  số 4

Báo Mỹ khen ngợi MV "Pary" của SNSD

Theo Đình Bảo/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất