2NE1, SNSD cạnh tranh giải thưởng với One Direction

Tiin - 14/07/2015, 08:52

Tham gia cuộc đua cùng các cô gái còn có nhóm nhạc nam Super Junior.

 

Kpop đang tiến đến gần hơn với thế giới. Minh chứng là 3/6 đề cử ở giải Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất của Teen Choice Awards năm nay là các nhóm nhạc Hàn, gồm những cái tên 2NE1, SNSD, Super Junior.

Cạnh tranh cùng các nhóm nhạc Hàn là những nhóm nhạc đang nổi hiện nay như One Direction (Anh), 5 Seconds of Summer (Úc) và Little Mix (Anh).

2NE1 SNSD cạnh tranh giải thưởng với One Direction

3 nhóm nhạc Hàn Super Junior, 2NE1, SNSD cùng cạnh tranh với 5 Seconds of Summer (Australia), One Direction (Anh) và Little Mix (Anh) ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất.

Teen Choice Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 1999. Giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ và tác phẩm có thành tựu lớn nhất trong năm, ở các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thể thao, truyền hình, thời trang... Đúng như tên gọi, giải thưởng do khán giả tuổi teen (13 - 19) bình chọn trên trang web chính thức.

Không được đánh giá cao về chất lượng nhưng Teen Choice Awards có thể coi là công cụ đo lường độ nổi tiếng của các nghệ sĩ với giới trẻ. Mỗi năm, giải thưởng thu hút tới gần 100 triệu lượt bình chọn.

Teen Choice Awards 2015 sẽ diễn ra vào ngày 16/8, tại Galen Center, Los Angeles, Mỹ.

2NE1 SNSD cạnh tranh giải thưởng với One Direction

2NE1 - Super Junior - SNSD

Trong khi 2NE1 đang tập trung cho các kế hoạch solo, trong đó, đáng chú ý nhất là chiến dịch ra mắt thị trường Mỹ của trưởng nhóm CL thì Super Junior và SNSD cùng tái xuất Kpop ngay trong tháng 7 này.

MV ca khúc Party của SNSD vừa trình làng ngày 7/7 đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem. Ngày 16/7 tới, Super Junior cũng hứa hẹn bùng nổ với một MV đóng mác 19+ mang tên Devil.

MV Party - SNSD

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất