Fan ngỡ ngàng nhan sắc trưởng thành của sao "Harry Potter"

Zing - 29/06/2015, 20:33

Sau Neville Longbottom đến lượt Padma Patil gây chú ý vì lột xác so với thời làm phù thủy nhỏ.

Trong khi nhân vật chính Harry Potter - Daniel Radcliffe càng lớn càng khiến fan thất vọng vì xấu thì dàn nhân vật phụ lại gây sốt vì đẹp.

Cuối tuần qua, trên Twitter cá nhân Afshan Azad có số lượng người theo dõi tăng đột biến. Nguyên nhân là hình ảnh mới nhất của cô bất ngờ xuất hiện trên trang Huffington Post, không ít người nhận ra đó chính là nàng Padma Patil của Harry Potter.

So với thời làm phù thủy trong series phim ăn khách thứ 2 lịch sử điện ảnh, Afshan Azad nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp và quyến rũ.

Hình ảnh trưởng thành của Afshan Azad khiến fan ngỡ ngàng. Ảnh: Twitter nhân vật.

Sinh năm 1988, Afshan Azad là diễn viên người Anh gốc Bangladesh. Cô tham gia 5 trong 8 tập phim của Harry Potter, bắt đầu từ Harry Potter và chiếc cốc lửa năm 2005. Nhân vật của Azad là Padma Patil - một phù thủy của nhà Ravenclaw. Cô chính là người đi cùng Ron Weasley tại lễ hội Yule Ball. 

Sau Harry Potter, sự nghiệp của Afshan Azad không có gì nổi bật. Năm 2010 cô là tiêu điểm trên báo vì bị bố và anh trai đánh khi quan hệ với một người đàn ông không theo Hồi giáo. Vụ việc được đưa ra tòa và anh trai Afshan Azad phải ngồi tù 6 tháng.

Afshan Azad (phải) trong Harry Potter.

Cuối tháng 5 vừa qua, một nhân vật khác của Harry Potter cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì đẹp là Neville Longbottom. 

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Attitude với hình ảnh cởi trần khoe cơ thể rắn chắc, gương mặt nam tính, nếu không đọc chú thích, khó ai có thể nhận ra đó chính là Matthew Lewis - người đảm nhận vai anh chàng vụng về, tốt bụng Neville Longbottom.

Matthew Lewis thời đóng Neville Longbottom và hiện tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất