Fan Mỹ "sốc" khi nghe Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng

Tiin - 10/08/2016, 10:42

Hầu hết mọi người đều nhận thấy sự giống nhau giữa We Don"t Talk Anymore và Chúng ta không thuộc về nhau.

Mới đây, kênh YouTube có tên Reaction Time với 1,7 triệu lượt theo dõi đã đăng tải video so sánh sự giống nhau giữa Chúng ta thuộc về nhau và We Don't Talk Anymore.

Trong video của mình, chủ nhân kênh Reaction Time cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi dưới MV We Don't Talk Anymore có rất nhiều bình luận bằng tiếng Việt. Và chủ yếu những bình luận tiếng Việt đó đều 'tố cáo' ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau đã đạo We Don't Talk Anymore.

 Sơn Tùng bị nghi đạo nhạc Charlie Puth

Đó cũng là lý do khiến chủ nhân kênh Reaction Time quyết định tìm hiểu 2 ca khúc và thực hiện video bình luận. Và sau khi tìm hiểu, Tal Fishman, chủ nhân của kênh Reaction Time đã phải thốt lên rằng 2 ca khúc rất giống nhau và hoang mang: 'Đó có phải 1 sự trùng hợp không?'.

Thậm chí, để khẳng định 2 ca khúc có sự giống nhau, Tal Fishman đã quyết định trộn lẫn We Don't Talk Anymore với Chúng ta không thuộc về nhau. Và Tal Fishman cũng chia sẻ thêm rằng có thể 1 trong 2 người đã có hành động sao chép sự sáng tạo, công sức của người còn lại và cũng có thể ở đây là trùng hợp.

Nếu không xem được, mời bạn Click vào đây

Bên cạnh đó, Tal Fishman còn dành lời khen ngợi và cho biết bản thân mình thích ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau hơn.

Hiện tại, video của Tal Fishman đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem. Và hầu hết mọi người đều khẳng định We Don't Talk Anymore không đạo Chúng ta không thuộc về nhau bởi ca khúc của Charlie Puth đã ra mắt từ 6 tháng trước trong album Nine Track Mind.

 Ý kiến của người xem về 2 MV

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất