Fan mong Hà Hồ - Quốc Cường : "Yêu lại từ đầu"

2 sao - 29/07/2015, 20:21

Quốc Cường bất ngờ đăng tải hình ảnh đáng yêu của mẹ con Hồ Ngọc Hà - Subeo, nhiều fan đã nói lên mong muốn cặp đôi sẽ yêu lại từ đầu.

Mới đây Quốc Cường bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai cùng dòng caption: "They loved this feeling - Họ yêu cái cảm giác này" giữa lúc tin đồn hôn nhân rạn nứt mới tạm lắng xuống khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.


 
Dòng chia sẻ của Quốc Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người yêu mến gia đình Hà - Cường. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ hàng ngàn lượt thích thú cùng hàng trăm bình luận mong gia đình Quốc Cường - Hà Hồ trở về bên nhau "yêu lại từ đầu": Chúc anh chị sẽ sớm quay về và mãi hạnh phúc, Thật lòng rất mong một ngày lại nhìn thấy hình ảnh cả Gia Đình anh hạnh phúc, Hãy như ngày xưa đi, Yêu lại từ đầu nhé, cuộc tình của anh chị vẫn đẹp, mong anh chị sớm về với nhau, hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn.....

Có những bạn còn mong Quốc Cường chia sẻ hình ảnh chung của cả gia đình: "Anh cho 1 tấm cả gia đình đi anh".
 

Bé Subeo cũng nhận được sự quan tâm không kém: "Càng lớn càng giống Ba..Nhưng hơi gầy rồi đấy.....".

Trước đó, người hâm mộ đã mừng thầm khi những hình ảnh Hà Cường sum họp vui vẻ bên nhau cùng đi ăn  và  tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo được hé lộ.
 
Hà Hồ, Cường Đô la, Subeo
Sum họp trong ngày sinh nhật Subeo
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất