Fan lo lắng trước thân hình "cò hương" của Tăng Thanh Hà

Kênh 14 - 29/10/2015, 14:50

Hình ảnh Tăng Thanh Hà giảm quá nhiều cân khiến người hâm mộ của cô bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng, sợ cô làm việc quá sức.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên và lo lắng trước thân hình ngày càng "gầy như cò hương" của cô. Trong ảnh, người đẹp diện đầm maxi hai dây, để lộ hai đường xương quai xanh khá rõ nét. Cánh tay khẳng khiu và bàn chân của "bà mẹ một con" cũng gầy đi trông thấy. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của Hà Tăng. Họ cho rằng có vẻ như cô phải bận rộn lo toan nhiều việc, bên gia đình, bên kinh doanh riêng, nên không tránh khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe. Số khác lại khen ngợi vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên không thua kém các chân dài trong làng mốt, thậm chí với nhan sắc này, người đẹp thừa sức đánh bật các cô người mẫu nào.
 

12182147_1085336524832970_1650176728_n-f0f0a

Hình ảnh Hà Tăng ngày càng gầy hơn khiến fan lo lắng

Gần đây, Tăng Thanh Hà cũng chăm chỉ khoe một số hình ảnh chụp mái tóc ngắn của mình và nhận được lời khen từ đông đảo khán giả, tuy nhiên vì những góc ảnh này không phải góc chụp toàn thân hay một phần trang phục kín đáo nên không ai chú ý đến vóc dáng ngày càng gầy đi của cô. 
 
Sau khi sinh, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ các bài tập thể dục và chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý. Cô được khen ngợi là một trong những bà mẹ có dáng đẹp nhất showbiz. Tuy nhiên điều này khiến khán giả lo lắng khi trong làng giải trí có nhiều mỹ nhân áp dụng nhiều phương pháp giảm cân cấp tốc, dễ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất