Fan không tin nổi vào tai mình khi nghe HyunA hát

Kênh 14 - 14/09/2015, 11:00

Từ lâu, giọng của HyunA khi rap đã luôn bị nhiều người chê là khó chịu, chính vì vậy nên khi cô nàng khoe giọng hát, không ít người đã "ngã ngửa".

Từ khi 4Minute mới ra mắt Kpop fan cách đây 6 năm cùng "Hot Issue", giọng rap của HyunA đã là một chủ đề thường xuyên được đem ra mổ xẻ. Nhiều người cho rằng giọng rap của thành viên 4Minute nghe quá khó chịu. Theo thời gian, chủ đề này cũng dần lắng xuống, tuy nhiên cũng chưa có ai khen ngợi giọng HyunA khi rap.
 
Chính vì vậy mà mới đây khi clip một màn biểu diễn khoe giọng hát của HyunA được chia sẻ lại trên mạng, nhiều Kpop fan đã không thể tin vào tai mình. Giọng HyunA khi hát được đánh giá là khác xa với giọng rap "khó chịu" của cô nàng. Đến cả fan của 4Minute cũng cho biết rằng mỗi khi playlist tự động chuyển sang ca khúc này, họ luôn bị nhầm rằng đó là Gayoon đang hát chứ không phải HyunA:
 

150914musicHYUNA1-15ea0

- "Nghe thật dễ chịu quá đi. Tôi không biết cô ấy lại có thể hát được như thế. Không thấy ghi ca khúc này có thêm ai tham gia cả nên tôi đoán giọng hát tôi đang nghe hoàn toàn là của cô ấy. Có thật là cô ấy không vậy? Wow!".

- "Nếu là tôi thì tôi sẽ không bao giờ đoán ra đó là giọng hát của cô ấy... wow".
 
- "Nếu nghe được ca khúc này khi ngồi cafe thì tôi sẽ không thể biết được đó là cô ấy hát đâu. Tôi vẫn luôn tự hỏi không biết có phải cô ấy là người đã hát bài "Green Apple" trong album "Melting" hay không nhưng có vẻ như cô ấy đã tiến bộ rất nhiều đấy".
 
- "Thật buồn khi mọi người thường có xu hướng quên mất khía cạnh này của HyunA".
 
- "Giọng hát của cô ấy tuyệt quá! Tôi ước gì có nhiều người biết đến giọng hát của cô ấy hơn. Nó không phải giọng hát khỏe nhưng nghe rất dễ chịu nếu hợp ca khúc".
 
- "Giọng hát của cô ấy ăn đứt giọng rap. Tôi rất khoái!".
 
- "Giọng của HyunA hay quá".
 
- "Wow, làm sao mà giọng cô ấy khi hát và rap lại có thể khác biệt nhiều đến vậy chứ".
 
- "Tôi rất thích sân khấu này. Nghe giống giọng cô ấy nhưng đoạn điệp khúc thì bớt giống hơn... Nhưng nếu là cô ấy thật thì quá tuyệt!".
 
- "Trời ơi, tôi không hề biết là cô ấy có thể hát được như thế này đấy".
 
- "Tôi có bài này trong điện thoại và lần nào nghe đến tôi cũng nghĩ ngay đấy là Gayoon".
 
(Nguồn tham khảo: AK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất