Fan đau lòng chứng kiến F(x) khóc nấc vì hạnh phúc

Ione - 06/11/2015, 10:32

Các cô gái của F(x) không kiềm được xúc động khi dành chiến thắng sau một loạt scandal.

Ngày 5/11, trên sân khấu M COUNTDOWN, nhóm F(x) đã giành chiến thắng đầu tiên trong đợt quảng bá với ca khúc 4 Walls. Luna, Krystal đều không kiềm được nước mắt và khóc nấc trên sân khấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhóm sau hơn 1 năm dừng hoạt động và hàng loạt scandal.

fan-dau-long-chung-kien-fx-khoc-nac-vi-hanh-phuc

F(x) bật khóc trên sân khấu.

4 Walls là album thứ 4 của nhóm, đây là lần đầu nhóm quảng bá với 4 thành viên sau scandal rút lui khỏi nhóm của Sulli. Các fan và thành viên đã có một khoảng thời gian khó khăn vì bị mất thành viên. Có tin đồn nhóm sẽ tan rã khiến người hâm mộ hoang mang. Vì vậy, thành công lần này của album khiến F(x) hạnh phúc đến mức bật khóc trên sân khấu, đặc biệt là Krystal, người nổi tiếng lạnh lùng cũng khóc khiến fan đau lòng.

Trong thời gian dừng hoat động, các thành viên tập trung solo và mỗi người đều có khoảng thời gian khó khăn. Krystal đối diện với việc chị gái bị đuổi khỏi SNSD, Victoria hoạt động mạnh ở Trung Quốc và tình hình sức khỏe kém, Luna bị tố phấu thuật thẩm mỹ... Lần comeback này được đánh giá là hoành tráng, được đầu tư lớn nhất của F(x), doanh thu bán album của nhóm cũng vượt cả SNSD trong tuần đầu tiên.

 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất