Fan đặt nghi vấn chàng trai giấu mặt của Ngọc Thảo là Andree?

Yan - 24/09/2015, 16:43

Các chi tiết trùng hợp trên hình ảnh của hai nhân vật “hot” này nhanh chóng bị fan “soi” ra ngay sau khi đăng tải lên instagram cá nhân.

 

Thời gian gần đây, Ngọc Thảo ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất. Đáng nhớ nhất là vai diễn ấn tượng của cô nàng bên cạnh hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc: Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Ngoài ra, Ngọc Thảo còn sở hữu kênh truyền thông riêng - nơi đăng tải mọi thứ liên quan đến phái đẹp và thu hút lượt theo dõi “khủng”.


Diễn viên Ngọc Thảo

Về chàng trai Andree, đó là một cái tên tuy mới nổi thời gian gần đây bên cạnh Tóc Tiên nhưng không hề nhạt nhòa trong giới trẻ. Những 9x đời đầu có lẽ vẫn chưa quên bài nhạc Tiểu thuyết tình yêu đình đám một thời mà Andree đã “phiêu” cùng Lee7, It’s Lee. Cách đây một thời gian, anh chàng vô tình vướng vào nghi án hẹn hò cùng hot girl Khả Ngân nhưng sự việc nhanh chóng "chìm xuồng". Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên instagram của Andree và Ngọc Thảo đã vô tình thay mặt “khổ chủ” khẳng định mối quan hệ mới này.


Ca sĩ Andree

Khoảng gần một tháng trước đây, Ngọc Thảo đăng tải lên trang ảnh cá nhân bức hình ngồi cạnh một chàng trai đưa tay chữ V nhưng không thấy mặt. Được biết, hình ảnh này được chụp trong chuyến dã ngoại về Vũng Tàu cùng nhóm bạn của Ngọc Thảo. Ngay lập tức, "fan ruột" đã nhận ra "chủ nhân" của bàn tay trong bức ảnh đó không ai xa lạ mà là chàng ca sĩ Andree.


Hình ảnh chàng trai giấu mặt được đăng tải trong chuyến dã ngoại ở Vũng Tàu của Ngọc Thảo cùng nhóm bạn.


Fan "cứng" khẳng định chắc nịch danh tính của chàng trai này không ai khác ngoài Andree.


Và điều này hẳn nhiên hoàn toàn có căn cứ.

Sau đó, hình ảnh được đăng tải tiếp theo cũng trong chuyến du lịch này đã ngầm khẳng định lại nghi ngờ của fan là có căn cứ: Andree xuất hiện ngay trung tâm bức hình, bên cạnh Ngọc Thảo, còn có một vài người bạn khác.


Andree cũng có mặt trong chuyến du lịch Vũng Tàu cùng Ngọc Thảo. 

Về phía Andree, anh chàng cũng tỏ ra khá thích chơi trò “người bí ẩn” khi tung ra bức ảnh đang được một cô gái dạy bơi nhưng… bị làm nhòe mặt. Và gương mặt của Andree bên cạnh lại trông rất… hớn hở. Những đường nét dù có hơi mờ nhưng fan “cứng” sẽ nhanh chóng nhận ra “cô giáo dạy bơi” cho Andree chính là Ngọc Thảo.


"Giáo viên dạy bơi" của Andree được fan gọi ngay cái tên Ngọc Thảo.

Mới đây, Ngọc Thảo tiếp tục chơi “ú tim” cùng fan khi công khai việc có người đảm trách “nhiệm vụ” xách đồ nhưng lại… đứng quay lưng về phía ống kính. Màu tóc đặc biệt của Andree một lần nữa “tố cáo” chủ nhân khi… hơn phân nửa bình luận từ người hâm mộ khẳng định danh tính “anh chàng bưng bê” chính là anh chứ không ai khác.

Không khó để nhận ra danh tính "chàng trai bưng bê" bí ẩn của Ngọc Thảo...


... là chàng ca sĩ cá tính Andree.

Nếu đây là sự thật, thì showbiz Việt sắp sửa chào đón một cặp “trai tài gái sắc” mới, sau mối tình ngọt ngào rất được yêu thích của ca sĩ Justa Tee và hot girl Trâm Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất