Fan chóng mặt khi Minh Hằng thay đổi phong cách “xoành xoạch”

Yan - 21/05/2015, 19:41

Người hâm mộ chưa hết xuýt xoa với hình ảnh quyến rũ, sành điệu thì Minh Hằng lại tiếp tục cuốn hút khi đổi sang phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Những ai yêu mến Minh Hằng chắc hẳn đều biết, theo thời gian, bé Heo có những cú lột xác cực kỳ ấn tượng, dần hoàn thiện cả về nhan sắc lẫn hình ảnh. Gần đây, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trên trang cá nhân. Ngoài điểm chung là nhan sắc “không chê vào đâu được”, Đông Dương của Vừa đi vừa khóc còn mang đến cho cư dân mạng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thay đổi phong cách "xoành xoạch”. Mới lúc trước cô còn cuốn hút mọi người với hình ảnh quyến rũ, sành điệu thì một lúc sau fan lại phải choáng váng với hình ảnh điệu đà, ngọt ngào.

 




Minh Hằng trẻ trung, xinh đẹp.

 

Bên cạnh việc ca hát và tham gia diễn xuất, Minh Hằng nhận được rất nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Minh Hằng ngày càng chứng tỏ được tài năng và nâng cao vị trí của mình trong showbiz Việt.

 


Nữ ca sĩ lộng lẫy như nàng công chúa...


Khi thì ngọt ngào trong chiếc đầm trắng bồng bềnh....

 




... lúc lại cực kỳ sexy và gợi cảm.

 


Trẻ trung, sành điệu là những từ để nói về phong cách thời thượng của Minh Hằng.

 






Cô nàng nằm trong số những người đẹp rất chịu khó thay đổi để không gây nhàm chán cho công chúng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất