Fan choáng với tốc độ phát triển tình cảm của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Ione - 21/05/2016, 13:07

Các fan chưa hết bất ngờ khi cặp đôi công khai yêu nhau hôm qua, nay lại hay tin Hoắc Kiến Hoa đang mua nhà ở Đài Loan, Lâm Tâm Như có ý định kết hôn chớp nhoáng.

Truyền thông xứ Đài tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa đang phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, vốn đã định cư Thượng Hải, nhưng sau khi hẹn hò Lâm Tâm Như, nam diễn viên quyết định trở về sống ở Đài Loan vì người yêu. Lâm Tâm Như cũng ngọt ngào tiết lộ với Apple Daily: "Anh ấy đang tìm mua nhà".

Trong bài phỏng vấn cách đây 2 tuần, khi được hỏi về quan điểm tình yêu và hôn nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ mình không quá để ý chuyện kết hôn, nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ kết hôn chớp nhoáng nếu gặp được người hợp ý. "Mọi chuyện đều có thể, ai biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì chứ, không phải kết hôn đều dựa vào xúc động nhất thời sao?", Lâm Tâm Như chia sẻ.

fan-choang-voi-toc-do-phat-trien-tinh-cam-cua-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như từ tình bạn chuyển sang tình yêu vào cuối tháng 1 năm nay.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã nhiều lần có tin đồn tình cảm từ năm 2009 nhưng đều nhận chỉ là bạn bè. Ngày 20/5, cả 2 bất ngờ công khai yêu nhau khiến các fan nửa vui nửa buồn. Sau đó, người hâm mộ lại hay tin Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị mua nhà ở Đài Loan, Lâm Tâm Như vốn không màng hôn nhân lại có ý kết hôn chớp nhoáng. Không ít fan bình luận trên Sina: "Hôm qua công khai, nay đã tìm mua nhà rồi, liệu ngày mai có phải là tin sống chung, ngày kìa là tin đám cưới?". Một fan lại tỏ ra tiếc nuối Hoắc Kiến Hoa: "Vốn hy vọng anh nghỉ ngơi nhiều chút, đóng nhiều phim vất vả quá, nhưng nay lại sợ anh mà nghỉ thì sẽ kết hôn luôn mất, thôi thì anh cứ chịu khó vất vả tí vậy".

fan-choang-voi-toc-do-phat-trien-tinh-cam-cua-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-1

Cặp đôi từng nhiều lần có tin đồn tình cảm sau khi hợp tác trong Xe điện ngầm (ảnh) và Khuynh thế hoàng phi.

Tuy Hoắc Kiến Hoa kém Lâm Tâm Như 3 tuổi nhưng cả 2 đã có mối quan hệ bạn bè thân thiết sau 10 năm quen biết, được cha mẹ đôi bên ủng hộ. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng chia sẻ, mẹ anh rất ưng tính thân thiện dễ gần của Tâm Như, từ lâu đã có ý tác hợp 2 người. Kiến Hoa cũng thường tham dự họp mặt gia đình Lâm Tâm Như. Trong tiệc sinh nhật mình, cha Tâm Như từng dẫn anh đi chúc rượu mọi người, khen ngợi anh "lễ phép, hiểu chuyện".  

Một người bạn của Hoắc Kiến Hoa chia sẻ, sau chuyện tình đổ vỡ với Trần Kiều Ân, nam diễn viên từng nói sẽ không hẹn hò bạn gái trong làng giải trí nữa, không ngờ bây giờ lại phá vỡ lời thề vì Lâm Tâm Như. Trong mắt bạn bè, cả 2 đều là người nói chuyện thẳng thắn, không dễ thân thiết với người khác nhưng khi đã thân thì rất nhiệt tình.

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè trong làng giải trí và người hâm mộ. Triệu Vy gửi lời chúc mừng đến bạn thân Lâm Tâm Như: "Thời gian là ông tơ bà nguyệt tốt nhất". Tô Hữu Bằng cảm thán cặp đôi giấu kỹ quá. Lưu Thi Thi khiến mọi người bật cười khi bày tỏ: "Cảm ơn Tâm Như đã 'dắt' anh ấy đi, nhưng còn lão Hồ nhà tôi thì sao giờ?". Trước đó, Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca là cặp nam - nam nổi tiếng nhiều fan của Cbiz.

fan-choang-voi-toc-do-phat-trien-tinh-cam-cua-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-2

Chuyện tình Hoắc - Lâm lên ngôi khiến nhiều fan Hồ - Hoắc xót xa tiếc nuối. Trong ảnh, Hồ Ca ngồi giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện trao giải.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất